Brooklyn Nets chính thức khai mở nhà thi đấu mới

23:55 Chủ nhật 23/09/2012

Câu lạc bộ Brooklyn Nets đã chính thức khai trương 'ngôi nhà' mới của mình, nhà thi đấu Barclays Center, nơi được đánh giá là tốt hơn rất nhiều sân nhà của họ khi còn gắn bó với thành phố New Jersey.

Một lần nữa khu Brooklyn ở New York lại trở thành 'nhà' của một đội thể thao chuyên nghiệp. Sau khi Nets quyết định chia tay New Jersey, họ đã cập bến Brooklyn và được đón chào nhiệt liệt. Đây không chỉ là điều tốt cho Brooklyn mà còn rất tốt cho sự phát triển của Nets.

Barclays Center. Ảnh: Internet.

Buổi lễ khánh thành đã được diễn ra vào cuối tuần trước, và sự kiện đầu tiên được tổ chức tại đây sẽ là một buổi trình diễn âm nhạc của ca sĩ Jay-Z, trước khi Nets mang không khí sôi động của những trận đấu bóng rổ đến đây vào cuối tháng 10.

Barclays Center thực sự là một công trình kiến trúc ấn tượng, với vẻ bề ngoài hiện đại và mềm mại, nằm ngay khu trung tâm của dự án Brooklyn Yards, một dự án bất động sản lớn hàng đầu tại thành phố New York.

Không chỉ là nơi thi đấu bóng rổ, Barclays Center sẽ còn là nơi tổ chức nhiều hoạt động giải trí khác, bao gồm cả các cuộc trình diễn nghệ thuật giống như buổi hòa nhạc của Jay-Z, và điều đó chắc chắn sẽ mang lại sức hấp dẫn cho chính trung tâm này trong tương lai.

Trong khi đó, Brooklyn Nets hy vọng với 'ngôi nhà' mới Barclays Center, đội bóng sẽ khởi đầu thành công tại NBA 2012/13, một giải đấu hứa hẹn sẽ có rất nhiều cuộc đua tranh kịch tính cho một suất tham dự play-off ở khu vực miền Đông, nơi Brooklyn Nets góp mặt.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục