Brooklyn Nets chiêu mộ Alan Anderson

09:52 Thứ hai 29/07/2013

Câu lạc bộ bóng rổ Brooklyn Nets đã hoàn thành  việc chiêu mộ cầu thủ đa năng Alan Anderson, người đã khoác áo Toronto Raptors ở mùa bóng trước.

Sau khi đón khá nhiều gương mặt mới trong những ngày vừa qua, bao gồm Paul Pierce, Kevin Garnett, Jason Terry, Andrei Kirilenko và Shaun Livingston, Brooklyn Nets tiếp tục tăng cường lực lượng với bản hợp đồng mới mang tên Alan Anderson.

Alan Anderson. Ảnh: Internet.

Theo NBA.com, thì câu lạc bộ bóng rổ của thành phố New York đã ký với Andrson một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, tuy nhiên giá trị cụ thể của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ.

Alan Anderson năm nay đã bước sang tuổi 30, và từng thi đấu cho nhiều đội bóng ở Mỹ lẫn nước ngoài. Chưa bao giờ Anderson ở lại được một đội bóng quá 2 năm. Anh đã có mặt tại Italia, Israel, Tây Ban Nha, Nga, Croatia và cả Trung Quốc. Năm ngoái, anh quay trở lại Mỹ để thi đấu cho Toronto Raptors và đạt được thành tích rất khả quan với điểm số trung bình 10,7 điểm/trận. Còn nếu tính trung bình trong cả 4 mùa giải của Anderson tại NBA, thì cầu thủ này ghi trung bình 8,6 điểm/trận.

Với chiều cao 1 mét 98, Anderson có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ ghi điểm lẫn tiền vệ. Thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Anderson là khi anh giành được danh hiệu MVP ở Cúp Quốc gia Croatia và Cúp Quốc gia Tây Ban Nha.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục