Brook Lopez tỏa sáng, Pistons nhận kết cục ê chề ngay đầu năm mới

14:29 Thứ tư 02/01/2019

TinTheThao.com.vnHủy diệt những vị khách Detroit Pistons với một chiến thắng đậm đà, Milwaukee Bucks đã có một màn chào năm mới không thể tuyệt vời hơn.

Một thế trận đôi công kịch tính đã sớm được hai đội bóng thể hiện ngay từ những phút đầu tiên. Sau khi giằng co căng thẳng trong suốt hơn 7 phút đầu của hiệp 1 với tỷ số hòa 25-25, Milwaukee Bucks đã có một chuỗi run 10-2 để vươn lên dẫn trước khi hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc.

Đầu tàu Blake Griffin ra sức ghi điểm cho Detroit Pistons ở 2 hiệp đấu kế tiếp. Thế nhưng Milwaukee Bucks đã không cho những vị khách một cơ hội nào. Với sự áp đảo của Giannis Antetokounmpo ở hàng trong và những cú ném 3 của Brook Lopez ở hàng ngoài, đội chủ nhà liên tiếp có những điểm số dễ dàng và qua đó gia tăng cách biệt theo từng hiệp đấu.

2

 Milwaukee Bucks vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Đến giữa hiệp thi đấu cuối cùng, Detroit Pistons đã hoàn toàn mất đi thế trận vào tay đội chủ nhà với chênh lệch điểm số lên đến 28 điểm. Thời gian còn lại là quá ít và cách biệt thì quá xa vời, Pistons đành chấp nhận một thất bại ê chề với tỷ số 121-98 trước chủ nhà Milwaukee Bucks.

Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Mike Budenholzer, nâng thành tích của Bucks lên 26-10 và củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tại mùa giải năm nay.

4

 Với sức tấn công như vũ bão, Bucks đã không cho đối thủ một cơ hội nào trong trận đấu hôm nay.

Brook Lopez là cái tên sáng nhất trong đội hình Bucks với 25 điểm, trong đó có 7 cú ném thành công từ ngoài vòng cung. Khris Middleton có 22 điểm và Eric Bledsoe đóng góp thêm 18 điểm cho đội chủ nhà.

Detroit Pistons là một đội bóng đã khá quen với lối chơi tốc độ, tuy nhiên việc theo kịp một Milwaukee Bucks quá sung sức ngày hôm nay dường như là một nhiệm vụ bất khả thi với đội khách. "Bầy hươu" tỏ ra áp đảo hoàn toàn với 20 điểm đến từ những tình huống phản công nhanh, con số này bên phía đội khách chỉ là 6. Đây cũng là một trong những yếu tố chính khiến Pistons nhanh chóng mất thế trận chỉ qua 3 hiệp đấu.

3

 Phản công nhanh chính là một trong những yếu tố dẫn tới sự thất bại của Pistons.

Blake Griffin có một trận đấu khá ấn tượng với 29 điểm, 9 rebounds và 4 kiến tạo. Reggie Jackson đóng góp thêm 19 điểm và Andre Drummond có 15 điểm cho đội khách. Ngoài 3 cái tên kể trên, dường như không một cầu thủ nào của Pistons thi đấu đúng phong độ trong trận thua hôm nay.

pis

 Thông số Detroit Pistons.

buck

 Thông số Milwaukee Bucks.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 14:28 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục