Brock Lesnar sẽ không bao giờ trở lại UFC

15:27 Thứ ba 11/06/2019

Sau vụ xô xát tại UFC 226, nhiều người đã tin rằng Brock Lesnar sẽ trở lại UFC với ít nhất một trận đấu nữa, một trận tranh đai với nhà vô địch Daniel Cormier. Mặc dù vài tháng sau đó, Lesnar đã thông báo sẽ giải nghệ, không thi đấu MMA nữa thì nhiều người vẫn tin rằng anh sẽ trở lại.

Đối với chủ tịch UFC- Dana White, ông lại cho rằng lần này Lesnar hoàn toàn nghiêm túc và đó là một quyết định đúng đắn của nhà cựu vô địch.

“Cậu ấy sẽ không trở lại nữa, tất cả đã xong rồi. Cậu ấy đã quyết định. Tôi không biết là Lesnar sẽ định làm gì trong thời gian tới nhưng tôi biết chắc một điều là cậu ấy đang cố gắng gia hạn hợp đồng với ông ta [Vince McMahon, chủ tịch của công ty chuyên về đô vật biểu diễn nổi tiếng –WWE] để có thể tiếp tục thi đấu tại WWE. Tôi và Lesnar có mối quan hệ rất tốt, chúng tôi khá thân và luôn đối đãi tử tế với nhau.  Và… khi mà bạn đưa quyết định rằng có tiếp tục thi đấu hay không, nó còn tùy thuộc vào việc bạn có thật sự muốn thi đấu tiếp nữa hay là dừng lại. Bạn phải thật sự, thật sự tập trung và muốn tiếp tục, khi đó bạn mới có được động lực để làm tốt nhất. Còn nếu bạn không sẵn sàng? Tốt nhất là nên dừng lại.” White nói.

lesnar

 Lesnar sẽ ở lại WWE

Brock Lesnar là võ sĩ MMA có xuất thân từ đô vật biểu diễn thành công nhất. Tuy sự nghiệp MMA anh khá ngắn ngủi, nhưng Lesnar đã đạt được rất nhiều thành công đáng kể, trong đó có cả danh hiệu vô địch Heavyweight tại UFC và những trận đấu với những huyền thoại ở hạng cân này, một trong số đã anh đã giành chiến thắng.

Lesnar-Cormier-1038621

 

Lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Lesnar thi đấu là vào năm 2016, anh dành được chiến thắng tính điểm trước một cỗ máy KO của hạng Heavyweight – Mark Hunt. Tuy nhiên ngay sau đó, kết quả đã bị chuyển thành NC [No contest] vì những mẫu thử trước trận đấu cho thấy Lesnar đã sử dụng chất cấm.

Minh Triết | 09:28 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục