Brock Lesnar bất ngờ xuất hiện tại UFC 184

18:30 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giữa làn sóng dư luận về tương lai của mình, thì nhà vô địch WWE - Brock Lesnar vừa qua đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện UFC 184.

Đương nhiên Brock Lesnar xuất hiện tại UFC 184 không phải với tư cách là một võ sĩ thi đấu, mà chỉ là một khán giả bình thường để thưởng thức sự kiện này.

Tuy nhiên sự xuất hiện của võ sĩ 37 tuổi này tại Staples Center đã cho thấy phần nào niềm đam mê của anh dành cho UFC, điều khiến người hâm mộ thêm phần tin rằng Brock Lesnar sẽ sớm trở lại với giải đấu này trong một tương lai không xa.

Vào thời điểm hiện tại, Brock Lesnar vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với WWE, hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 04 này, nhưng theo rất nhiều nguồn tin thì quá trình đàm phán giữa hai bên vẫn chưa đi đến đâu dù WWE đã đưa ra rất nhiều ưu ái dành cho võ sĩ này.

Một số nguồn tin khác thì lại cho biết Brock Lesnar hiện đang cân nhắc sẽ không gia hạn hợp đồng với WWE, thay vào đó sẽ ký hợp đồng theo từng sự kiện cụ thể, để qua đó có thể thi đấu song song giữa WWE và UFC trong thời gian tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục