Brisbane International: Cú sốc mang tên Ashleigh Barty

10:25 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnAshleigh Barty bất ngờ nhận thất bại ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2018. Trong khi đó, Johanna Konta gặp rất nhiều khó khăn mới có thể khuất phục Madison Keys.

Brisbane International đã xuất hiện địa chấn ngay vòng một khi Ashleigh Barty, tay vợt hạng 17 thế giới và là hạt giống thứ 8 của giải đấu gác vợt trước Lesia Tsurenko. Thất bại 6-3, 6-2 ngay ở trận đấu đầu tiên của năm 2018 như một điềm báo chẳng lành đang chờ đợi Barty phía trước.

Ashleigh Barty

 Ashleigh Barty sớm dừng bước tại giải đấu diễn ra trên quê nhà.

Ở diễn biến khác, một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch đơn nữ Brisbane là Johanna Konta cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đọ sức với Madison Keys. Tay vợt người Anh để thua 4-6 sau set 1 để rồi cân bằng tỷ số trận đấu bằng kết quả tương tự ở set 2.

Tại set quyết định, Konta bẻ break từ đầu, qua đó tạo đà thuận lợi khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 4-6, 6-4 và 6-3.

"Đây là trận đấu đầu tiên của tôi sau quãng thời gian dài. Thật sự là một trận đấu khó khăn. Madison là một tay vợt tuyệt vời," Konta chia sẻ với BT Sport sau chiến thắng.

Ở vòng kế tiếp, Konta sẽ chạm trán tay vợt chủ nhà Ajla Tomljanović trong trận đấu diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (giờ Việt Nam).

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục