Brighton vs Man Utd: Gục ngã tại AMEX

08:19 Thứ năm 04/05/2023

TinTheThao.com.vnCuộc chạm trán sắp tới sẽ là cơ hội để đoàn quân Roberto De Zerbi phục thù trận thua tại bán kết FA Cup.

 

Đội hình dự kiến

Brighton (4-2-3-1)

Steele; Gross, Colwill, Dunk, Estupinan; Caicedo, Mac Allister; March, Undav, Mitoma; Welbeck

Brighton vs Man Utd: Gục ngã tại AMEX - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến trận Brighton - Man Utd.

Man Utd (4-2-3-1)

De Gea; Dalot, Lindelof, Shaw, Malacia; Casemiro, Sabitzer; Fernandes, Antony, Sancho; Rashford

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Man Utd chiếm ưu thế với 3 trận thắng và để thua 2 trận. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã vượt qua Brighton sau loạt sút penalty cân não để qua đó giành quyền lọt vào chung kết FA Cup.

Tình hình lực lượng

Brighton

Adam Lallana, Jeremy Sarmiento, Tariq Lamptey và Jukub Moder đều vắng mặt.

Joel Veltman đã gặp một chấn thương ở trận đấu với Wolves nến vẫn chưa rõ khả năng ra sân.

2 ngôi sao đã

 Mitoma sẵn sàng đại chiến Man Utd.

Trong khi đó, bộ ba Karou Mitoma, Moises Caicedo và Alexis Mac Allister đều bắt đầu từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Wolves và đã tràn đầy thể lực để đối đầu Man Utd trong 90 phút sắp tới.

Man Utd

Đoàn quân Erik ten Hag vẫn bị chấn thương hoành hành khi có đến 6 nhân sự chắc chắn vắng mặt ở chuyến hành quân đến AMEX.

Mối lo lớn nhất dành cho chiến lược gia người Hà Lan là hàng phòng ngự. Trong bối cảnh Raphael Varane và Lisandro Martinez chưa thể trở lại, Ten Hag sẽ vẫn phải sử dụng giải pháp tình thế mang tên Luke Shaw và Victor Lindelof.

Ngôi sao chủ chốt

Brighton

Solly March đang là cái tên thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay. Sau 31 lần ra sân tại EPL mùa này, cầu thủ người Anh đã ghi 7 bàn thắng và đóng góp 7 đường kiến tạo.

Khả năng mở tốc, chọn vị trí và xâm nhập vòng cấm thông minh đến từ Solly March hứa hẹn sẽ tạo ra vô vàn sóng gió cho hàng thủ chắp vá bên phía Quỷ đỏ.

Man Utd

Nhạc trưởng Bruno Fernandes là cái tên đang được mong chờ sẽ tỏa sáng tại AMEX. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi đội hình của Erik ten Hag.

Điên rồ Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Bruno được mong chờ tỏa sáng.

Nhờ vào khả năng sáng tạo và truyền lửa cho các đồng đội, Bruno ngày càng trở nên xứng đáng hơn với tấm băng thủ quân. Trong hai cuộc chạm trán gần nhất, cựu sao Sporting Lisbon đều góp dấu giày vào những bàn thắng. 

Dự đoán

Brighton đang tìm cách trả lại món nợ với Man Utd tại trận bán kết FA Cup.

Seagulls vượt qua Wolves 6-0, trong khi Manchester United giành chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa ở vòng đấu gần nhất. Cả hai đều đang cho thấy phong độ ấn tượng và đều cần điểm số để nuôi mộng dự Champions League.

Man Utd muốn tăng tốc để vượt qua áp lực mà Liverpool tạo ra sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Brighton dù bị bỏ lại khá xa (11 điểm so với top 4), nhưng vẫn chưa từ bỏ tham vọng.

Đáng chú ý, đoàn quân HLV Roberto De Zerbi đã bất bại trong 4 trận gần nhất trên sân nhà AMEX. Mùa giải trước, cũng chính trên 'thánh địa' của mình, họ từng vùi dập Man Utd 4 bàn không gỡ. Đây sẽ là tiền đề để Brighton hướng đến 1 chiến thắng khác.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Brighton 2-1 Man Utd


Trường Sơn | 07:21 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục