Brighton sắp trao thưởng lớn cho Mitoma

08:49 Thứ ba 14/03/2023 | 2

90min đưa tin Brighton hài lòng với màn trình diễn của Kaoru Mitoma và chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh cho tuyển thủ người Nhật Bản.

 - Bóng Đá

 

Đây là phần thưởng xứng đáng sau những đóng góp của Mitoma cho Brighton ở mùa giải 2022/23. Cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản ghi 8 bàn và góp 2 kiến tạo sau 25 trận cho Brighton trên mọi đấu trường.

Đại diện của cầu thủ người Nhật Bản và phía Brighton đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng để tìm tiếng nói chung. Cá nhân Mitoma cũng hài lòng với cuộc sống tại Brighton. Tháng 8/2021, cầu thủ 25 tuổi này gia nhập Brighton với bản hợp đồng kéo dài 4 năm với mức phí 3 triệu euro từ Kawasaki Frontale. Sau đó, anh được đem đi cho mượn tại Union SG ở giải Bỉ để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Theo 90min, Brighton phải nhanh chóng giữ chân Mitoma trước sự quan tâm của Arsenal. Sau khi chiêu mộ Leandro Trossard vào tháng 1 với mức phí 24 triệu euro, "Pháo thủ" muốn tiếp tục "rút ruột" Brighton bằng cách bổ sung thêm một cầu thủ tấn công như Mitoma để tăng chiều sâu đội hình. Nếu đến sân Emirates, Mitoma có thể làm đồng đội với Takehiro Tomiyasu.

Hôm 5/3, Mitoma để lại dấu ấn với một bàn thắng giúp Brighton hủy diệt West Ham với tỷ số 4-0 ở vòng 26 Premier League. Sky Sports chấm Mitoma 8 điểm cho màn trình diễn trước "Búa tạ". Sự xuất sắc của cầu thủ 25 tuổi là lý do giúp Brighton dễ dàng mở khóa hàng phòng ngự đội khách. Hôm 5/2, Roberto De Zerbi, HLV của Brighton, thừa nhận "rất khó để xếp Mitoma dự bị".

Ngoài Mitoma, Brighton cũng chuẩn bị giữ chân Solly March. Cầu thủ 28 tuổi này ghi 5 bàn và góp 4 kiến tạo cho đội ở Premier League mùa này.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 07:35 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục