Brighton ngăn Kante 2.0 theo chân Graham Potter đến Chelsea

07:58 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Graham Potter sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng của Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò tại Brighton.

 

Ngay sau khi sa thải Thomas Tuchel, The Blues nhanh chóng đưa Graham Potter về thay thế. Tài năng của HLV 47 tuổi đã được khẳng định tại Brighton. "Seagulls" dưới thời HLV người Anh theo đuổi triết lý bóng đá hiện đại, ưu tiên việc kiểm soát, phối hợp đồng đội và sẵn sàng pressing khi mất bóng.

Việc vòng 7 Premier League bị hoãn vì quốc tang cũng đã tạo điều kiện cho Potter có thêm thời gian làm việc với đội bóng mới. Bên cạnh việc truyền tải triết lý, thuyền trưởng người Anh cũng vạch ra kế hoạch chuyển nhượng, đưa về những cái tên phù hợp vào tháng Giêng. Theo Fichajes, HLV Potter muốn tái ngộ với cậu học trò tại Brighton là Moises Caicedo.

Brighton to fight off Chelsea, Liverpool & Man Utd's Caicedo interest (Mirror) - Bóng Đá

 Graham Potter muốn đưa Caicedo đến Chelsea.

Caicedo được xem là N’Golo Kante 2.0. Khởi đầu là 1 tiền vệ phòng ngự, nhưng cầu thủ 20 tuổi ngày càng trở nên toàn diện hơn, khi cải thiện đáng kể khả năng điều tiết, cũng như hỗ trợ tấn công. HLV Potter kỳ vọng sự xuất hiện của Caicedo sẽ giúp hệ thống mà ông xây dựng tại Chelsea được vận hành trơn tru hơn.

Tuy nhiên theo Mirror, Brighton đang tìm cách ngăn chặn tiền vệ 20 tuổi chuyển đến Stamford Bridge. Cụ thể "Seagulls" sẽ trao cho Caicedo bản hợp đồng mới, cho dù giao kèo cũ còn thời hạn đến tháng 6/2025. Ngoài Chelsea, 2 ông lớn Liverpool và Man Utd cũng quan tâm đến tuyển thủ Ecuador.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:00 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục