Brighton gửi thông điệp cứng rắn đến Arsenal về thương vụ Ben White?

06:03 Thứ tư 07/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBrighton bày tỏ quan điểm cứng rắn sau những tin đồn xung quanh việc Arsenal muốn chiêu mộ Ben White.

Trong nỗ lực tìm kiếm một trung vệ để nâng cấp hàng thủ, Arsenal đang nhắm đến Ben White của Brighton. Cầu thủ người Anh chơi khá ổn định trong mùa giải 2020/21 và lọt vào mắt xanh của HLV Gareth Southgate.

Trang Football London cho biết, The Gunners đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng và đang chờ sự chấp thuận từ Brighton. Trang báo cho rằng "Chim mồng biển" nhiều khả năng sẽ chấp thuận lời chèo kéo hấp dẫn từ đội chủ sân Emirates.

Brighton gửi thông điệp cứng rắn đến Arsenal về thương vụ Ben White? - Bóng Đá

Ben White đang trong tầm ngắm của Arsenal.

Tuy nhiên, theo The Argus - nguồn tin thân cận với Brighton đã gửi đi một thông điệp rằng tất cả chỉ là tin đồn, Seagulls không vội vàng chia tay một cầu thủ rất quan trọng trong kế hoạch nhân sự dài hạn của Graham Potter. Có thể thấy, Brighton muốn giữ chân Ben White dù có vài CLB cũng đang đeo đuổi. Ngoài Arsenal còn có cả Chelsea.

Ở thời điểm hiện tại, Ben White đang cùng ĐT Anh chinh chiến tại EURO 2020. Tuy nhiên anh vẫn chưa được ra sân một phút nào ở giải đấu này khi HLV Southgate vẫn tin tưởng vào bộ đôi Harry Maguire và John Stones. Chia sẻ trên talkSPORT về chuyện tương lai, cá nhân Ben White cũng hết sức thận trọng: "Thật sự tôi không rõ. Bạn nên hiểu rằng tất cả thông tin đều có thể đúng hoặc có thể sai. Chẳng có cơ sở nào để căn cứ cả."

Arteta cám ơn NHM Arsenal:

 
Đăng Huy | 05:05 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục