Brighton chốt giá bán Caicedo và Mac Allister cho M.U

07:55 Thứ ba 11/04/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Eurosport, ký giả Mike McGrath đã mang đến những cập nhật mới về hai mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

 

Manchester United dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn vào mùa Hè tới, và theo tiết lộ từ Mike McGrath, HLV Erik Ten Hag hiện đang có kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. McGrath cho biết, cả hai mục tiêu hàng đầu mà Ten Hag nhắm đến - Moises Caicedo và Alexis Mac Allister, đều có mức phí chuyển nhượng trên 70 triệu bảng.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Erik ten Hag sẽ nhắm đến một tiền vệ trung tâm cho đội hình của Manchester United vào mùa Hè này, với bộ đôi Moises Caicedo và Alexis Mac Allister của Brighton nằm trong danh sách rút gọn cho các cầu thủ được coi là những bản hợp đồng tiềm năng."

Ten Hag cần nâng cấp vị trí của McTominay bằng chữ ký 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Ten Hag đang nhắm đến 2 trụ cột của Brighton. 

“Các câu lạc bộ Premier League sẽ tìm hiểu xem liệu có thỏa thuận nào cho phép họ rời đi hay không, với cả hai cầu thủ có khả năng được định giá trên 70 triệu bảng."

"Mac Allister, 24 tuổi, đã vô địch World Cup cùng Argentina sau khi gia hạn hợp đồng và đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác. Manchester City cũng đang xem xét khu vực đó vì Ilkay Gundogan sắp hết hạn hợp đồng, và chưa có thỏa thuận nào về một bản hợp đồng mới."

Huỳnh Phong | 07:25 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục