'Brentford là một mối nguy hiểm rõ ràng với Chelsea'

16:28 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của The Blues, Pat Nevin, đã cảnh báo đội bóng của Tuchel sẽ có một trận đấu khó khăn trước Brentford.

Brentford vừa giành quyền quay trở lại giải đấu cao nhất nước Anh sau 74 năm vắng bóng và gây sốc bằng trận thắng Arsenal ngày ra quân. Cuối tuần này, họ sẽ chơi một trận derby London khác trước Chelsea, Pat Nevin cho rằng đội bóng áo xanh sẽ gặp khó khăn.

"Brentford thêm một trận derby London nữa vào Premier League, trong một danh sách đã có quy mô tốt, như thể Spurs, Arsenal, West Ham và Crystal Palace là không đủ! Tôi không bao giờ chắc liệu mình có nên thêm Watford vào đây hay không nhưng thành thật mà nói, trận đấu với Watford chưa bao giờ giống như một trận derby London thực sự khi tôi thi đấu."

Siêu máy tính dự đoán Premier League: M.U out Top 4; Cú sốc lớn xuất hiện - Bóng Đá

 Brentford đang chơi tốt ngoài mong đợi. 

"Brentford có thể không còn là một ẩn số nữa nhưng họ chắc chắn ít quen thuộc hơn nhiều so với những đội khác, vì vậy mối nguy hiểm là rõ ràng."

"Chúng tôi sẽ không xem nhẹ họ nhưng Arsenal hay West Ham cũng vậy. Vẫn là những người mới ở hạng cao nhất đã gây bất ngờ cho các đối thủ nổi tiếng hơn của họ bằng cách giành trọn vẹn 6 điểm."

"Với phong cách không sợ hãi mà họ chơi, tôi không ngại thừa nhận rằng tôi muốn họ giành chiến thắng trong hầu hết các tuần, mặc dù rõ ràng không phải là trận đấu này! "

Nhìn lại ngày Chelsea đánh bại Brentford ở FA Cup năm 2013:

 
Thanh Vũ | 15:30 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục