Brentford chốt giá bán David Raya cho Man Utd

22:49 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên Onefootball cho thấy, Manchester United đang đứng trước cơ hội sở hữu chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Dự kiến, Manchester United sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch quan trọng nhất là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Nhưng đồng thời, HLV Erik Ten Hag vẫn có ý định củng cố những khu vực khác trong đội hình, điển hình như vị trí thủ môn.

Dù giữ chân David De Gea bằng một bản hợp đồng mới, nhưng Man Utd sẽ không đảm bảo suất bắt chính cho ngôi sao người Tây Ban Nha vào mùa giải năm sau. Thay vào đó, họ đang nhắm đến những phương án chất lượng khác để thay thế De Gea dài hạn, và hiện David Raya được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Thomas Frank admits Brentford will struggle to keep David Raya amid interest from Man United, Chelsea and Spurs - Bóng Đá

 Brentford sẵn sàng chia tay Raya.

Theo một báo cáo được đăng tải trên Onefootball, Brentford đã sẵn sàng chia tay Raya vào mùa Hè tới nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng. Hiện tại, họ cũng đã bắt đầu lên kế hoạch thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha, với 3 cái tên nằm trong danh sách mục tiêu chưa được tiết lộ.

Vào lúc này, Raya chỉ còn lại hơn 1 năm hợp đồng và đã từ chối 2 đề xuất gia hạn đến từ Brentford, nên dễ hiểu tại sao CLB này đang có ý định chia tay anh vào mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 22:19 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục