Brendan Rodgers sẵn sàng thay Frank Lampard ở Chelsea

14:33 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnBrendan Rodgers là một trong những ứng cử viên ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge.

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Frank Lampard. 5/8 trận thua gần nhất đã khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Toàn đội đang đánh mất sự tự tin vốn có. Đây là điều khó có thể chấp nhận với đội hình được đầu tư hơn 200 triệu bảng.

Chính vì lý do đó, không ngạc nhiên khi ông chủ Roman Abramovich đã bắt đầu lên kế hoạch thay thế Frank Lampard. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Anh chỉ còn đúng 3 trận để giữ chiếc ghế của mình tại sân Stamford Bridge. 

Brendan Rodgers' stance on Chelsea job if Roman Abramovich forced to sack Frank Lampard - Bóng Đá

 Chelsea muốn có chữ ký của Brendan Rodgers.

Nếu tình hình không được cải thiện, Frank Lampard sẽ phải khăn gói ra đi. Để thay thế cho Frank Lampard, Chelsea đã sớm nhắm đến nhiều cái tên chất lượng. Ngoài Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann, Chelsea cũng xem xét mời Brendan Rodgers về làm việc, theo tờ Mirror.

Nguồn tin này còn khẳng định, Brendan Rodgers cũng sẵn sàng nhận lời dẫn dắt Chelsea, mặc dù mọi quyết định chỉ có thể được đưa ra vào cuối mùa giải. Brendan Rodgers không quá xa lạ với NHM Chelsea, khi ông từng là trợ lý HLV của Jose Mourinho tại đây.

Hiện tại, Brendan Rodgers được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất tại Premier League. Không phải ngẫu nhiên mà Leicester City của Brendan Rodgers đang cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 13:35 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục