Brendan Rodgers nhắc nhở Arsenal về sự nguy hiểm của Jamie Vardy

22:40 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnĐể đánh bại Leicester City, Arsenal sẽ phải ngăn chặn tiền đạo 34 tuổi "nổ súng".

Ngày mai (28/2), Leicester City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà King Power. Thầy trò HLV Brendan Rodgers đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và 1 chiến thắng sẽ giúp họ tạm thời leo lên vị trí thứ 2, đồng thời gây áp lực lên Manchester United trước cuộc đối đầu với Chelsea.

Để làm được điều đó, Leicester City sẽ cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Jamie Vardy là 1 trong số những cái tên đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tiền đạo 34 tuổi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 11 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, trong quá khứ, anh đã sút tung lưới Arsenal 11 lần. Ở 4 cuộc chạm trán gần nhất, Vardy đã khiến khung thành của The Gunners rung lên đến 5 lần.

Rodgers expects Foxes' striker Vardy to rediscover form - Bóng Đá

 Jamie Vardy từng tỏa sáng trước Arsenal.

Vậy nên, HLV Brendan Rodgers rất tin tưởng vào cậu học trò của mình. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, ông chia sẻ:

"Tôi luôn nhận được 100% năng lượng từ Jamie. Tinh thần của cậu ấy rất mạnh mẽ. Ngay cả khi không góp mặt trong các trận đấu, cậu ấy vẫn sẵn sàng chờ đợi cơ hội đến. Bạn đã thấy điều đó ở trận đấu với Arsenal. Khi vào sân từ băng ghế dự bị, Jamie ngay lập tức để lại dấu ấn. Cậu ấy phá vỡ sự cân bằng được các hậu vệ tạo ra. Dù không nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối, Jamie vẫn giúp chúng tôi giành chiến thắng. Điều đó rất quan trọng. 

Jamie là mẫu tiền đạo phụ thuộc vào sự hỗ trợ của các đồng đội và có khả năng di chuyển, thực hiện những pha chạy chỗ. Khi bạn sở hữu quá nhiều cầu thủ có thể làm điều đó, cậu ấy lại gặp đôi chút khó khăn."

Jamie Vardy và hành trình đến với đội tuyển Anh:

 
Faro | 21:42 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục