Brendan Rodgers hé lộ bí quyết chiến thắng giản đơn

06:20 Chủ nhật 17/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã bị Leicester City đánh bại 4-2 và có thể nói, Ole Gunnar Solskjaer đã bị Brendan Rodgers đánh bại ở khía cạnh chiến thuật.

Man Utd đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Mason Greenwood. Nhưng Youri Tielemans cũng có siêu phẩm gỡ hòa cho Leicester City trước khi Caglar Soyuncu đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Marcus Rashford đã gỡ hòa 2-2 cho Quỷ đỏ, nhưng gần như ngay lập tức, Jamie Vardy ghi bàn và Patson Daka là người ấn định thắng lợi 4-2 cho Bầy cáo ở phút bù giờ.

Brendan Rodgers explains how Leicester exploited Manchester United's tactical approach - Bóng Đá

 HLV Rodgers nhìn ra điểm yếu của Man Utd.

Khi được hỏi Leicester đã thi đấu như thế nào để giành được một chiến thắng toàn diện như vậy, HLV Brendan Rodgers cho hay: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có một sự khởi đầu tốt. Các cầu thủ ở tuyến giữa của họ đã không pressing nên chúng tôi có thể chơi bình tĩnh, triển khai bóng ở trung lộ, đưa bóng vào những vị trí tốt và gây áp lực lên hàng thủ của họ.

Mason đã ghi một bàn thắng không thể tin được, chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng bạn không thể không khen ngợi bàn thắng của cậu ấy.

Chúng tôi đã bước vào hiệp 2 ở vị trí thuận lợi. Điều này càng củng cố sự quyết liệt của chúng tôi trong trận đấu, đó là khi chúng tôi ở trạng thái tốt nhất. Một khi chúng tôi pressing tốt và tích cực như vậy, đặc biệt là trong hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu rất tốt.

Điều đó giống như cách bạn thường thấy chúng tôi thi đấu, thực sự hung hãn, là một đội bóng thực sự khó đối đầu. Chúng tôi đã pressing tốt và điều đó làm tăng nhịp độ trận đấu, cho phép chúng tôi tạo ra cơ hội."

Solsa nhận xét về Greenwood

 
Minh Tuấn | 05:22 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục