Brendan Rodgers: "Đã có 2 lời đề nghị từ Chelsea"

22:03 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang tìm cách thuyết phục Leicester City bán trung vệ giàu tiềm năng nhất CLB.

 

Sự ra đi của cặp đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger khiến hàng phòng ngự Chelsea rơi vào cơn khủng hoảng. Để giải quyết vấn đề, họ đã nhanh chóng bổ sung Kalidou Koulibaly từ Napoli. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel vẫn cần ít nhất một trung vệ giàu sức trẻ để có thể duy trì sự ổn định nơi khu vực này.

Chính vì thế, Chelsea đã sớm tiếp cận Jules Kounde, nhưng ngôi sao người Pháp lại ngó lơ lời đề nghị từ họ và quyết định chuyển đến đầu quân cho Barcelona. Tình hình này buộc The Blues phải chuyển mục tiêu sang Wesley Fofana - trung vệ thuộc biên chế Leicester City.

Mục tiêu 90 triệu bảng muốn gia nhập Chelsea - Bóng Đá

 Fofana đang được Chelsea săn đón.

Ngôi sao 21 tuổi được xem như nhân tố chủ chốt trong kế hoạch phát triển của Bầy cáo. Hơn thế nữa, anh cũng vừa mới ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 tại King Power. 

Vì vậy, Leicester chỉ đồng ý nhả người nếu nhận được lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn mà theo truyền thông mức giá tối thiểu nằm ở mức 80 triệu bảng.

HLV trưởng Leicester - Brendan Rodgers mới đây cũng đã tiết lộ về tương lai Fofana. 

"Không có đề xuất mới nào cho Wesley Fofana trong tuần này.

Đã có 2 lời đề nghị từ Chelsea vào tuần trước, nhưng tất cả đều không gần với mức định giá của câu lạc bộ."

Trong những diễn biến mới nhất, nhà báo Alex Crook tiết lộ rằng, Chelsea chuẩn bị gửi đến Leicester lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng để có thể chốt hạ vụ Fofana. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ở vị trí trung vệ.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:05 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục