Brendan Rodgers chốt tương lai 2 chủ lực

06:12 Thứ bảy 06/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bắc Ailen đã lên tiếng khẳng định tương lai của cặp sao Leicester sau nhiều đồn đoán.

 

Bên cạnh Youri Tielemans, những ngày gần đây, 2 ngôi sao khác bên phía Leicester City - James Maddison và Wesley Fofana cũng đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

James Maddison hiện đang trở thành mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ Newcastle United. Nhiều đồn đoán cho rằng, đại gia mới nổi của xứ sương mù sẵn sàng chi 45 triệu bảng để thuyết phục Leicester bán chân chuyền người Anh.

Brendan Rodgers chốt tương lai 2 chủ lực - Bóng Đá

 Fofana và Maddison đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Trong khi đó, Chelsea cũng nỗ lực theo đuổi Fofana với mục đích biến ngôi sao 21 tuổi trở thành mảnh ghép hoàn hảo nơi hàng phòng ngự. Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu bảng để hỏi mua Fofana. Dù Leicester thẳng thừng từ chối nhưng vẫn còn đó những suy đoán về việc đại diện Tây London sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng ở lần đề nghị tiếp theo.

Tuy nhiên trong buổi phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng khẳng định tương lai cặp đôi nói trên. Thuyền trưởng Leicester nhấn mạnh rằng, cả Maddison lẫn Fofana đều không phải để bán.

"Wesley Fofana và James Maddison không phải để bán. Đây là những cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi.

Leicester đang ở trong tình huống cần phải thanh lý một số ngôi sao nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ bán bất kỳ cái tên nào, đặc biệt là những nhân tố quan trọng nhất."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:42 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục