Brendan Rodgers chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt Man Utd

23:14 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers có những lời chia sẻ thật lòng về tin đồn đang đàm phán với Manchester United.

Man Utd trải qua những tháng ngày khó khăn. Theo đó, Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Thành tích kém cỏi suốt thời gian qua khiến Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ cao phải rời ghế nóng.

Theo nhiều nguồn tin, giới chủ Man Utd dành sự quan tâm đặc biệt tới nhiều cái tên, trong đó có Brendan Rodgers của Leicester City. Nhà báo Alan Nixon còn tiết lộ, Rodgers đã bắt đầu tìm nhà ở khu Cheshire, Manchester.

Should Rodgers get the Manchester United job, the club's hierarchy will not give him a huge transfer kitty  - Bóng Đá

 Rodgers được cho là ứng cử viên thay Solskjaer.

Tuy nhiên, Rodgers đã lên tiếng làm sáng tỏ tất cả. Ông xác nhận trên Sky Sports: "Bạn thực sự thiếu tôn trọng khi đặt câu hỏi khi họ có một hLV tốt [Solskjaer] và là một người đàn ông tốt đang làm việc tại câu lạc bộ. Thứ hai, tôi không thể bình luận về điều không có thật [việc gia nhập Man Utd].

Tôi rất vui và tự hào khi trở thành huấn luyện viên Leicester City. Tôi hoàn toàn cam kết với câu lạc bộ, cầu thủ, chủ sở hữu đội bóng. Tất cả những ồn ào xung quanh là thứ mà chúng tôi không thể kiểm soát được, thật khó chịu khi thấy những tin đồn này. Tôi là HLV Leicester City."

Leicester City hiện đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League khi gianh2 được 15 điểm sau 11 trận đấu.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:44 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục