Brazil lần đầu đánh rơi điểm số ở vòng loại World Cup 2022

07:34 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnChuỗi toàn thắng của Brazil ở vòng loại World Cup 2022 đã dừng lại ở con số 9 sau trận hòa với Colombia.

Ở trận đấu này, Brazil ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, với Fred và Fabinho đá thấp nơi hàng tiền vệ, trong khi Lucas Paqueta, Gabriel Jesus, Gabriel Barbosa, Neymar là 4 cầu thủ chơi cao trên hàng công. Raphinha chỉ được dự bị dù ngôi sao của Leeds đã thể hiện xuất sắc trong chiến thắng 3-1 trước Venezuela mới đây.

 - Bóng Đá

 Brazil và Colombia chấp nhận chia điểm.

Brazil không tạo nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng đã rất bùng nổ trong hiệp 2. Họ đã có những cơ hội ngon ăn thật sự và buộc thủ thành David Ospina của Colombia phải thực hiện ba pha cứu thua xuất thần, đặc biệt là ở phút 84, trước pha dứt điểm cận thành của cầu thủ vào sân thay người Antony.

Đây là trận hòa đầu tiên của Brazil sau chín trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022. Cũng cần nhớ rằng, trận siêu kinh điển của họ với Argentina vào tháng trước đã bị đình chỉ vì vi phạm giao thức COVID-19 sau 7 phút thi đấu. 

Lúc này, Brazil vẫn đang dẫn đầu vòng loại với 28 điểm sau 10 trận đấu. Colombia đứng ở vị trí thứ năm với 15 điểm. Argentina của Lionel Messi ở vị trí thứ hai với 19 điểm. Bốn đội đứng đầu sẽ giành vé trực tiếp tham dự World Cup tại Qatar vào năm sau. 

Thử thách tiếp theo của Brazil sẽ là ở Manaus với Uruguay vào thứ Năm, trong khi Colombia tiếp đón Ecuador. 

Đội hình xuất phát

Colombia: David Ospina; Johan Mojica, Carlos Cuesta, Yerry Mina, John Medina; Luis Diaz, Jefferson Lerma, Wilmar Barrios, Juan Quintero; Radamel Falcao, Roger Martinez. 

Brazil: Alisson; Danilo, Eder Militao, Marquinhos, Alex Sandro; Fred, Fabinho, Lucas Paqueta; Gabriel Jesus, Gabriel Barbosa, Neymar Jr. 

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Minh Tuấn | 06:36 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục