Brazil - Anh sẽ là trận chung kết trong mơ?

13:34 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnĐánh bại Colombia sau loạt sút luân lưu đầy nghẹt thở, có thể thấy những tính toán của HLV Gareth Southgate đã bắt đầu phát huy sự hiệu quả.

Trong lượt trận cuối Bảng G, Southgate chủ động chỉ đạo các học trò từ bỏ ngôi đầu, để đưa Tam Sư vào nhánh dễ hơn tại vòng loại trực tiếp. Tất nhiên trận chiến với Colombia là không hề dễ dàng, thế nhưng chặng đường còn lại đến trận chung kết đang hoàn toàn rộng mở đối với đội tuyển Anh.

Tứ kết – Thụy Điển

Với chiến thắng 1-0 trước Thụy Sỹ vừa kết thúc cách đây không lâu, Thụy Điển cũng đã chính thức có được 1 suất tại World Cup 2018. Cần biết rằng kể từ năm 1994, Thụy Điển chưa từng tiến xa đến thế tại ngày hội bóng đá thế giới.

 - Bóng Đá

 Thụy Điển đang là một hiện tượng.

Hiện Thụy Điển đang là một tập thể gắn kết và rất đồng đều. Tuy nhiên họ chắc chắn bị đánh giá ở cửa dưới bởi không có đội hình chất lượng như đội tuyển Anh. Tất nhiên không vì thế mà Gareth Southgate và các học trò có thể chủ quan.

Bán kết – Nga hay Croatia?

Cặp đấu Tứ kết giữa Nga và Croatia cực kỳ khó đoán. Croatia tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn bởi sự vượt trội về chất lượng đội hình. Tuy nhiên nhìn cách đội chủ nhà Nga vượt qua Tây Ban Nha quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới, cán cân chưa thực sự nghiêng về phía đội tuyển nào.

 - Bóng Đá

Nga gây bất ngờ khi loại Tây Ban Nha. 

Croatia có lẽ là cái tên mà tuyển Anh muốn “né” nhất bởi đội bóng áo ca-rô sở hữu lực lượng khá đồng đều, đặc biệt họ được dẫn dắt bởi hai tiền vệ xuất sắc bậc nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại là Rakitic và Modric. Thế nhưng Nga với ưu thế của một đội chủ nhà, sự cổ vũ cuồng nhiệt từ CĐV, đối đầu với họ là không hề dễ dàng.

Chung kết – Brazil?

Nhánh đấu còn lại thực sự là “nhánh tử thần” khi quy tụ 4 ứng viên cho chức vô địch là Uruguay, Pháp, Brazil và Bỉ.

 - Bóng Đá

Brazil được đánh giá rất cao. 

Sau khi đội tuyển Đức bị loại, Brazil đang trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vương. Tất nhiên nhiệm vụ vượt qua Bỉ và Uruguay hoặc Pháp là một thử thách hết sức “khó nhằn”, nhưng với một đội hình sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, Selecao hoàn toàn có thể tính đến chuyện góp mặt trong trận chung kết.

So với 4 đại diện của nhánh đối diện, tuyển Anh dĩ nhiên bị đánh giá thấp hơn. Thế nhưng nếu vượt qua các thử thách để góp mặt trong trận chung kết, cơ hội vô địch là chia đều cho các đội.

Endo | 13:07 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục