Bradley Beal xin lỗi đồng đội sau cuộc ẩu đả với Draymond Green

23:29 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnSau hành vi không đúng mực ở trận đấu với Golden Stade Warriors, Bradley Beal đã lên tiếng xin lỗi đội bóng.

Trong trận đấu giữa Washington Wizards – Golden State Warriors diễn ra vào sáng ngày 28/10 (theo giờ Việt Nam), Bradley Beal đã lao vào cuộc ẩu đả nảy lửa với Dramond Green. Kết quả, cầu thủ 24 tuổi bị trục xuất khỏi sân trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hiệp.

Beal

 Bradley Beal nhận lỗi trước toàn đội Wizards.

Không có Beal trong 2 hiệp còn lại của trận đấu, Wizards đã trải qua quá nhiều khó khăn và nhận thất bại một cách đau đớn. Nhận biết được hành vi không đúng mực, gây ảnh hưởng đến cả tập thể của mình.Beal đã đứng ra nhận lỗi với toàn đội.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, trong giờ nghỉ giữa hiệp tôi đã xin lỗi các đồng đội và tiếp tục làm điều đó khi trận đấu kết thúc. Đó là hành vi không thể chấp nhận được của tôi, chắc chắn như vậy. Tôi cần phải chứng tỏ khả năng lãnh đạo tốt hơn nữa, cũng như kiểm soát cái đầu nóng của mình.”

Hiện tại, BTC NBA đang tiến hành “mổ băng” để xem lại tình huống trên. Chưa rõ liệu Green có tác động gì lớn qua lời nói hay không, nhưng rõ ràng Beal là người “động tay, động chân” đầu tiên. Chính vì vậy, rất nhiều khả năng anh sẽ phải nhận án phạt được dự đoán rất nặng bởi trong mùa giải năm nay, NBA rất coi trọng đến hành vi của cầu thủ.

 Pha va chạm giữa Beal – Green

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:05 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục