Bradley Beal: "Ở miền Đông còn ai mạnh hơn Wizards?"

16:52 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi luôn tin rằng Washington Wizards là đội bóng tốt nhất ở miền Đông”, Bradley Beal một lần nữa tự tin về đội bóng của mình.

Bước vào mùa giải năm nay, Wizards đã vượt xa sự kỳ vọng của NHM khi đang có được vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông với thành tích (8-5). Thế nhưng, với cá nhân Bradley Beal, ngôi sao sáng của đội bóng này, Wizards xứng đáng để có được nhiều thứ hơn.

er2

 Beal tuyên bố Wizards không có đối thủ ở miền Đông.

Beal, cầu thủ đầy cá tính của Wizards nói riêng và giải đấu NBA viết trên trang cá nhân: “Tôi vẫn niềm tin Wizards là đội bóng tốt nhất ở miền Đông. Mọi người sẽ bảo rằng tôi điên, ngông cuồng khi nói lên những điều đó. Vậy bạn mong tôi sẽ nói ra sao? Tôi tin tưởng vào đội bóng của mình, luôn luôn tin vào các đồng đội.”

“Tôi sẽ không nói rằng có một đội bóng nào đó ở miền Đông tốt hơn Wizards, đó là suy nghĩ của bản thân mình. Mặc kệ bạn nói rằng, tôi điên cũng được, nhưng sự thật chúng tôi là số một”, Beal khẳng định chắc như "đinh đóng cột".

er1

 Bộ đôi Beal, Wall, niềm hi vọng lớn nhất của Wizards ở mùa giải này. 

So với một năm trước đó, bộ khung của Wizards hiện đang có được chất lượng rất tốt với những cầu thủ nổi bật. Trong số đó, John Wall chính là cánh chim đầu đàn với trung bình 20.3 điểm, 3.8 rebounds và 9.7 assists. Bên cạnh đó, Beal hiện cũng đang chơi cực kỳ ấn tượng ở vị trí Shooting Guard với trung bình 23.8 điểm, 4.8 rebounds và 3.5 assists.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Beal trong màu áo Wizards

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục