Brad Friedel lên tiếng về Mason Mount

07:53 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành 51 tuổi đưa ra những đánh giá khách quan về màn trình diễn của Mason Mount ở trận đấu với Mỹ.

 

Mason Mount nhận phải nhiều lời chê bai khi anh thi đấu thất vọng ở trận hòa 0-0 giữa Anh và Mỹ. Tiền vệ 23 tuổi đá chính xuyên suốt 90 phút bất chấp màn thể hiện nhạt nhòa. HLV Gareth Southgate quyết định đặt trọn niềm tin nơi Mount khi trên băng ghế dự bị của Tam Sư vẫn còn đó tài năng trẻ sáng giá Phil Foden.

Trái ngược với quan điểm số đông, cựu thủ thành Brad Friedel đã lên tiếng bảo vệ Mount. "Tôi nghĩ những lời chỉ trích hướng về Mason Mount sau trận đấu là không công bằng. Mọi cầu thủ đều có khả năng thi đấu không tốt. Cậu ấy trở thành vật tế thần là điều không đúng" Brad Friedel chia sẻ trên Online Casino.

Brad Friedel defends ‘scapegoat’ Mason Mount  - Bóng Đá

Mount có trận đấu nhạt nhòa trước Mỹ. 

"Việc chúng ta xem xét màn trình diễn của một cá nhân riêng lẻ sẽ không đưa đến bức tranh toàn cảnh. Hãy nhận định về bộ đôi Tyler Adams và Yunus Musah của Mỹ. Họ rất tuyệt vời và xứng đáng nhận được lời khen ngợi".

"Nếu Mount tiếp tục mang đến màn trình diễn kém cỏi, những lời chỉ trích là hợp lý. Tuy nhiên, bạn không thể chê bai cậu ấy chỉ vì một trận đấu không tốt".

Bên cạnh Mount, Kieran Trippier là gương mặt thứ 2 có trận đấu nhạt nhòa trước Mỹ. Christian Pulisic thường xuyên khoét sâu vào vị trí của Trippier xuyên suốt 45 phút đầu tiên. Bất chấp phong độ kém ấn tượng của cậu học trò, Southgate vẫn tin tưởng Trippier.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:23 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục