Brad Friedel: Bom xịt M.U là bản hợp đồng tuyệt vời cho Unai Emery

09:52 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của cựu cầu thủ Brad Friedel, ngôi sao người Anh sẽ có cơ hội tỏa sáng tại Aston Villa.

 

Trao đổi với Betway, cựu thủ môn của Premier League và ĐT Mỹ, Brad Friedel đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh thông tin Aston Villa có kế hoạch chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka. Theo Friedel, dù thất bại tại Old Trafford, nhưng cựu sao Crystal Palace vẫn sẽ trở thành một bản hợp đồng chất lượng cho HLV Unai Emery.

Stretty News dẫn lời Friedel:

“Wan-Bissaka đã không thành công ở Man United, nhưng nếu Unai Emery muốn chiêu mộ cậu ấy thì hẳn phải có một lý do cho điều đó."

Emery chiêu mộ trợ lý từng vô địch Champions League - Bóng Đá

 Emery được cho là muốn chiêu mộ Wan-Bissaka.

"Tôi không chắc Unai Emery dẫn dắt câu lạc bộ của mình như thế nào. Ông ấy có thành tích tuyệt vời với các giải đấu cúp, và bạn sẽ nghĩ rằng với những huấn luyện viên hàng đầu này, khi họ một mua cầu thủ nào đó, thì nó luôn là bản hợp đồng phù hợp."

“Wan-Bissaka là một cầu thủ giỏi, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, chỉ là mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ với cậu ấy ở Man United."

Cùng với Aston Villa, Crystal Palace cũng được cho là có ý định tái hợp với Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Palace chỉ muốn hỏi mượn Wan-Bissaka, nhưng Man Utd cũng sẵn sàng thực hiện thương vụ này để nhanh chóng tống khứ hậu vệ người Anh.

Được biết, một khi chia tay Wan-Bissaka, Man Utd sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải chất lượng để dự phòng cho Diogo Dalot.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:22 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục