Boxing: Họp báo, Fury và Chisora suýt tẩn nhau

08:08 Thứ ba 13/05/2014

Tyson Fury và Derek Chisora đã liên tiếp khiêu khích nhau suốt thời gian qua.

Phải tới cuối tháng 7 này (ngày 26), màn so găng giữa Tyson Fury và Derek Chisora mới diễn ra nhưng dường như cả hai đều rất nóng lòng. Người chiến thắng của cặp đấu này sẽ thượng đài với nhà vô địch IBF, WBA, WBO, Wladimir Klitschko.

Ngày hôm qua, Tyson Fury và Derek Chisora đã có dịp mặt đối mặt trong một buổi họp báo, thay vì liên tiếp khiêu khích nhau trên các mạng xã hội hay thông qua các trang báo. Và suýt chút nữa, trận đại chiến đã sớm diễn ra.

Từ tranh cãi...

Như thường lệ, "ngựa chứng" Chisora vẫn luôn rất hung hăng. Anh văng những lời tục tĩu về phía Fury. Tất nhiên tay đấm sinh năm 1988 cũng chẳng vừa. Nếu không có sự căn ngăn của bình luận viên Steve Bunce và các nhân viên an ninh, e rằng máu đã đổ.

... Fury (trái) và Chisora đòi ăn thua với nhau

Chán chê, Chisora quay sang tranh cãi dữ dội với một thành viên trong gia đình của Fury, và sau đó khi không thể kiềm chế, anh lại văng tục.

Tyson Fury và Derek Chisora sẽ thượng đài tại Manchester's Phones 4 U Arena. Chisora cũng ​​đã tuyên bố rằng anh sẽ trả thù cho thất bại năm 2011, trong khi Fury nói anh đang chờ để hạ knock-out Chisora.

Ai sẽ là người chiến thắng?
Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục