Boston Celtics nhận tin cực vui trước trận Philadelphia 76ers

11:37 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin cập nhật từ phía BostonHearald.com, trung phong Al Horford đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân ở trận đấu tới.

Trung phong Al Horford đã gặp phải chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng sau trận đấu Brooklyn Nets hồi cuối năm 2017. Và sau quãng thời gian kiên trì tập luyện, Horford đã dần bình phục chấn thương và sẽ sẵn sàng trở lại cho trận đấu tới với Philadelphia 76ers.

9592013-al-horford-nba-preseason-boston-celtics-charlotte-hornets

 Al Horford đã sẵn sàng để quay trở lại.

Tôi đang ổn và đã có thể tập luyện trở lại. Thực tế tôi chưa cảm thấy thoải mái nhất có thể, nhưng đã tập luyện nên rất hy vọng trở lại ở trận tới. Tôi đã bị chấn thương đầu gối, điều khác hoàn toàn so với những vấn đề trước đây từng gặp phải. Những ngày nghỉ vừa qua thực sự tốt bởi tôi có thời gian điều trị và dứt điểm hoàn toàn”, Horford chia sẻ.

Trái ngược với sự tự tin cho ngày trở lại của Horford, HLV Brad Stevens tỏ ra khá thận trọng khi nói về tình hình của cậu học trò: “Tôi không muốn đề cập đến việc liệu cậu ấy có thể ra sân hay không. Nhưng thực sự Horford đã tập luyện rất tốt”, Brad Stevens nói về Horford.

gettyimages-901656298

 Sự tở lại của cầu thủ 31 tuổi sẽ giúp sức rất nhiều cho Celtics.

Đầu mùa giải đến nay, Horford chơi tổng cộng 39 trận cho Celtics và có những đóng góp rất lớn với trung bình 13.4điểm, (tỷ lệ dứt điểm 52%), 7.8 rebounds và 5.3 assists. Horford là cầu thủ chủ chốt ở vị trí Power Forward/ trung phong của Celtics và sự trở lại của anh thực sự quan trọng đối với đội bóng này.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Horford:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục