Boston Celtics giành chiến thắng ấn tượng trước Brooklyn Nets

15:08 Thứ sáu 19/10/2012

Bất chấp sự chú ý dành cho Brooklyn Nets, Boston Celtics đã mang đến cho đội chủ nhà một lời nhắc nhở rằng còn phải cố gắng nhiều thì The Nets mới có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Phân khu Đại Tây Dương với họ.

Trong trận đấu diễn ra tại nhà thi đấu mới của Brooklyn Nets, Barclay Center, Boston Celtics đã nghiền nát đội chủ nhà với tỉ số 115-85. Paul Pierce thi đấu xuất sắc với 18 điểm dù cho anh phải bỏ dở phần lớn trận đấu với một chấn thương ở mắt cá.

HLV Avery Johnson của The Nets thì cho rằng đối phương của họ đã rất quyết tâm trong trận đấu hôm nay: "Kevin Garnett đã ra sân tối nay, cùng với Rondo và Pierce, với gương mặt của họ giống như kiểu dù cho đây chỉ là một trận giao hữu, thì họ vẫn muốn gửi cho chúng tôi một thông điệp".

Boston Celtics đã có một trận đấu không khoan nhượng với Brooklyn Nets. Ảnh: Internet.

"Bất kể những gì tài liệu và sách vở viết về chúng tôi năm nay, mọi người không hề thấy hào hứng. Mọi người không thấy ấn tượng gì cả, vì thế chúng tôi sẽ phải thực sự nỗ lực và không thể chơi giống những gì chúng tôi đã thể hiện ở đầu trận đấu này".

Ngôi sao Kevin Garnett của đội khách thì cho rằng kết quả ấn tượng này chính là vì Celtics muốn khẳng định sức mạnh của mình sau khi để thua một cách xấu hổ trước Philadelphia 76ers với tỉ số 75-107 hồi đầu tuần này.

Courtney Lee cũng ghi 18 điểm cho Celtics, còn Jason Terry đóng góp thêm 15 điểm với 5 pha ném 3 điểm thành công. Trong khi đó, cầu thủ chơi tốt nhất cho Brooklyn Nets là Brook Lopez cũng chỉ ghi được 14 điểm. Đây mới là trận thua đầu tiên của The Nets sau 4 trận giao hữu trước mùa giải.

Brooklyn Nets sẽ có trận đấu tiếp theo với Philadelphia 76ers, trong khi Boston Celtics gặp New York Knicks.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục