Boston Celtics cúi đầu trước “siêu dự bị” Lou Williams

17:04 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnLou Williams đã có trận đấu cực kỳ xuất sắc khi ghi đến 34 điểm, 4 rebounds và 5 kiến tạo dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Boston Celtics bước vào trận đấu này với sự tự tin rất cao khi toàn thắng ở cả 3 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Los Angeles Clippers cũng không phải tay vừa khi bất bại trong 4 trận đấu đã qua. Chính vì thế trận đấu tại STAPLES Center hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

1

 Trận đấu tại STAPLES Center không hấp dẫn như mong đợi

Thế nhưng tất cả những ai mong đợi một trận đấu đôi công hấp dẫn sẽ phải thất vọng khi chứng kiến trận đấu này. Đội chủ nhà Clippers đã có ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc và hoàn toàn áp đảo đối thủ đến từ Boston trong cả trận đấu.

“Siêu dự bị” Lou Williams đã có ngày thi đấu tuyệt hay với 34 điểm, 4 rebounds và 5 kiến tạo dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Ngôi sao 33 tuổi đạt hiệu quả cho các cú ném lên đến 70%, 33,3% cho các cú ném 3 điểm và 100% cho những tình huống ném phạt. Đây là lần thứ 8 ở mùa này và là lần thứ 29 trong sự nghiệp mà Williams ghi được trên 30 điểm khi vào sân từ ghế dự bị.

“Là một cầu thủ thứ 6 của đội bóng, tôi tự hào về những gì mình đã làm được ngày hôm nay”, Williams nói. “Tôi nghĩ cá nhân mình đã chơi tốt ngày hôm nay. Tôi có ngày thi đấu hiệu quả và tuyệt vời hơn là phong độ xuất sắc của tôi đã đem về chiến thắng cho đội bóng”, anh vui vẻ trả lời.

5

 Lou Williams có ngày thi đấu rất xuất sắc

HLV Doc Rivers cũng không tiếc lời ca ngợi cậu học trò sau trận đấu: “Thật tuyệt vời khi xem câụ ấy thi đấu hôm nay. Cách Williams thi đấu trước những đối thủ to lớn hơn thất đáng kinh ngạc. Cậu ấy thật tuyệt vời hôm nay”.

Bên cạnh Williams, Danilo Gallinari cũng có ngày thi đấu rất tốt khi ghi đến 25 điểm ở trận này. Montrezl Harrell có 20 điểm, Ivica Zubac có 14 điểm và 7 rebounds trong khi Patrick Beverley và Landry Shamet mỗi người có 11 điểm ở trận này.

Về phía Celtics, Terry Rozier đã có ngày thi đấu xuất sắc khi ghi đến 26 điểm ở trận này. Kyrie Irving có cú Double-double thứ 18 trong mùa giải với 18 điểm và 11 kiến tạo. Jaylen Brown có 22 điểm và 7 rebounds trong khi Marcus Morris và Al Horford lần lượt ghi được 11 và 10 điểm.

3

 Sự xuất sắc của Rozier là không đủ để Celtics có thể rời STAPLES với chiến thắng

Celtics đã có ngày thi đấu không đến nỗi nào hiệu quả trong các cú ném hôm nay lên đến 48,4%. Thế nhưng con số này chẳng thấm vào đâu so với Clippers, đội chủ nhà đạt hiệu quả lên đến 61,6% ở trận này.

Bên cạnh đó việc không kiểm soát được khu vực dưới rổ cũng là một nguyên nhân dẫn đến thất bại này. Theo đó, “Các tinh binh xanh” chỉ giành được 29 rebounds ở trận này trong khi con số này bên phía Clippers là 47. Chính những sự chênh lệch này đã tạo nên thất bại của Celtics.

4

 Phòng ngự yếu kém là lý do khiến Celtics thất bại

Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của cả hai đội hiện tại. Dù thua trận thế nhưng Celtics vẫn vững vàng ở vị trí thứ 5 với khoảng cách 5 chiến thắng với đội xếp sau. Trong khi đó, chiến thắng này tiếp tục củng cố vững chắc vị trí của Clippers trong top 8 tại miền Tây. Qua đó tràn trề cơ hội tham dự vòng play-off mùa này.

Ở trận đấu tới, Celtics sẽ trở về TD Garden trong cuộc tiếp đón Sacramento Kings. Trong khi Clippers sẽ tiếp tục được chơi tại sân nhà trong trận đấu với Portland Trail Blazers.

Thông số của hai đội:

Celtics

 Thông số của Celtics

Clippers

 Thông số của Clippers

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục