"Bóp team" thành công, tội đồ Arsenal tung ngay động thái trên MXH

06:25 Chủ nhật 07/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka đã lên tiếng sau sai lầm tai hại ở trận cầu vừa qua.

Trong chuyến hành quân đến sân Fulham tại vòng 28 Premier League, đoàn quân HLV Mikel Arteta đã nhập cuộc vô cùng quyết tâm và sớm chiếm lấy lợi thế dẫn bàn ngay từ phút thứ 6, nhờ khoảnh khắc tỏa sáng đến từ đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Những tưởng việc có được bàn thắng khai thông thế bế tắc sẽ giúp Arsenal dễ dàng đưa trận đấu theo đúng ý đồ của họ. Tuy nhiên, sự hân hoan dành cho Pháo thủ chỉ kéo dài vỏn vẹn ở khoảng 30 phút đầu hiệp một bởi Granit Xhaka đã phạm một sai lầm tai hại, qua đó giúp đối thủ quân bình tỷ số.

Granit Xhaka sends message to Arsenal fans following blunder in Burnley draw - Bóng Đá

 Xhaka đã vào vai tội đồ trong trận đấu vừa qua.

Bắt nguồn từ một tình huống phối hợp từ phần sân nhà, tiền vệ người Thụy Sĩ bất ngờ tung đường chuyền đưa bóng đi thẳng vào người Chris Wood bên phía Burnley, khiến bóng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Bernd Leno.

Sự bất cẩn đến từ Xhaka khiến Pháo thủ đánh mất 2 điểm quý báu và tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau BXH. Sau trận đấu, ngôi sao 28 tuổi lập tức có động thái xin lỗi người hâm mộ trên MXH.

"Tôi chính là nguyên nhân giúp đối thủ có được bàn gỡ, tôi thực sự xin lỗi về điều này," Xhaka viết.

"Đó chính là cảm giác khó tả trong bóng đá và bây giờ đây, tôi cũng vô cùng thất vọng, tương tự như cảm giác của các bạn vậy."

Arteta: Xhaka vượt quá giới hạn

 
Trường Sơn | 05:27 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục