Bóp nghẹt Vinicius, sao Barca bị phân biệt chủng tộc

09:31 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Blaugrana đã nhận những lời lẽ không hay từ một số cổ động viên tại Santiago Bernabeu.

 

Hàng phòng ngự góp phần quan trọng trong chiến thắng sít sao vừa qua của Barcelona trước Real Madrid tại bán kết lượt đi Copa del Rey. Dưới sức ép kinh khủng mà đối thủ nhà tạo ra, bộ tứ vệ Blaugrana vẫn đứng vững và giúp cho mành lưới đội khách nguyên vẹn sau 90 phút.

NHM đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Ronald Araujo. Dù phải đối mặt Vinicius Junior - cái tên vừa ghi dấu ấn tại đấu trường Champions League khi giúp cho Real tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Liverpool, tuy nhiên ngôi sao người Uruguay vẫn biết cách làm chủ tình hình.

Araújo is called a

 Araujo bị phân biệt chủng tộc.

Xuyên suốt trận đấu, Vinicius không thể có được những pha đi bóng như ý bởi khả năng phán đoán tình huống và sức mạnh đến từ Araujo. Chính vì vậy, hậu vệ phải Barca đã khiến không ít các cổ động viên Real tức giận.

Đáng chú ý, sau một pha tranh chấp khiến Araujo ngã xuống sân, một bộ phận NHM tại Bernabeu đã dành cho anh những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Họ gọi Araujo là "con khỉ chết tiệt".

Cách đây không lâu, chính ngôi sao của họ - Vinicius cũng từng bị cổ động viên Atletico Madrid dùng lời lẽ tương tự vì màn ăn mừng nhảy múa.

Trường Sơn | 08:33 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục