Bonucci không biết tên tiền đạo tuyển Anh

16:07 Thứ sáu 23/09/2022

TinTheThao.com.vnThủ quân của đội tuyển Ý, Leonardo Bonucci thừa nhận bản thân anh không biết tên của một tiền đạo tuyển Anh.

 

Tâm điểm của loạt trận UEFA Nations League đêm nay sẽ là màn đọ sức giữa những nhà đương kim vô địch và á quân EURO, tuyển Ý và tuyển Anh. 

Trong lần chạm trán trước tại Wembley, cả 2 đã hòa nhau với tỷ số 1-1, trước khi thầy trò HLV Roberto Mancini ca khúc khải hoàn sau khi vượt qua Tam sư trên chấm 11m. 

Ở lần tái ngộ này, tuyển Anh có một phát hiện mới trên hàng công mang tên Ivan Toney, chân sút đã chơi ấn tượng trong màu áo Brentford trong giai đoạn vừa qua. Dù vậy, khi được hỏi về tiền đạo này, thủ quân tuyển Ý, Leonardo Bonucci lại không nhớ tên Toney và đã có động thái trả lời khá lấp lửng. 

Bonucci không biết tên tiền đạo tuyển Anh - Bóng Đá

Thủ quân tuyển Ý, Bonucci không biết tên của Toney.

Cụ thể, Bonucci chia sẻ: "Với Harry Kane, chúng tôi đã có nhiều lần đối đầu với nhau. Tôi nghĩ cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời, nếu không muốn nói là người nằm trong nhóm xuất sắc nhất thế giới. 

Còn chân sút mới của tuyển Anh? Chúng ta hãy chờ xem. Tôi có xem vài video của cậu ấy và tôi thấy cậu ấy cũng là một cầu thủ tài năng. Ở Anh, họ có một lợi thế là có rất nhiều cầu thủ giỏi, điều đến từ những quyết định dũng cảm của các CLB Premier League khi để các tài năng trong đội có thời gian thi đấu và thể hiện mình".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:09 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục