Bóng ném bãi biển Việt Nam thắng kịch tính Thái Lan

20:02 Chủ nhật 08/05/2022

Tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam cần đến loạt ném may rủi để vượt qua Thái Lan ở trận lượt đi tại SEA Games 31 chiều 8/5.

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Tuần Châu, Quảng Ninh giúp tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam toàn thắng 3 trận ở lượt đi. Trong lượt trận cuối lượt đi, tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan với các tỷ số 21-12, 16-20 và 17-16.

Đương kim vô địch SEA Games Việt Nam khởi đầu nhanh khiến đối thủ choáng ngợp. Thái Lan chỉ duy trì được lợi thế cân bằng ở những phút thi đấu đầu tiên. Đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước 10-6 với sự cổ vũ cuồng nhiệt của đồng đội và người hâm mộ.

Bong-Nem-01

Tuyển Việt Nam toàn thắng 3 trận lượt đi. Ảnh: SEAGames31.

Các tuyển thủ Việt Nam tạo được thế trận tốt và áp đảo trong phần lớn thời gian hiệp một. Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam tiếp tục nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm. Kết thúc 10 phút thi đấu, Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 21-12.

Bước sang hiệp 2, Thái Lan vùng lên mạnh mẽ nhằm cân bằng tỷ số. Đội bóng xứ chùa vàng đã đạt được mục đích khi thắng lại với điểm số 20-16 để quân bình tỷ số 1-1. Điều này khiến 2 đội bước vào loạt shoot-out. Đây là trận đầu tiên tại SEA Games 31, tuyển Việt Nam phải bước vào loạt đấu cân não này.

Sự hấp dẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi sau nhiều lượt ném, hai đội thay nhau ăn miếng trả miếng. Ở tình huống cuối cùng của Thái Lan, thủ môn Việt Nam đã lên cao tạo áp lực khiến đối thủ ném hỏng. Tận dụng thời cơ, đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam ghi thêm điểm và kết thúc trận đấu với tỷ số 17-16.

Với kết quả này, tuyển Việt Nam không có đối thủ ở lượt đi với 3 trận toàn thắng trước Singapore, Philippines. Tuyển Việt Nam còn 3 trận lượt về với các đối thủ để chạm tay vào tấm HCV.

Duy Minh - Zing.vn | 19:50 08/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục