Bóng hồng Việt bị Ultras Malaysia “quây” kín, “tạm giữ” đến khuya

16:09 Thứ tư 01/04/2015

Dự khán trận U23 Malaysia vs U23 Nhật Bản, một bóng hồng Việt Nam đã bị các Ultras chủ nhà quây kín và giữ lại đến khuya.

Song chớ vội hiểu nhầm các CĐV chủ nhà. Vì thực tế tất cả đã rất tốt bụng và hòa nhã với CĐV xinh đẹp Hoàng Yến của Việt Nam.

"Đi làm Ultras Malaysia giờ mới về tới hotel (khách sạn). Chúc Mừng O.VN. Giờ hỏi những ai ghi 7 bàn thì chịu chết. Ah biết trái cuối cùng là của thằng ku số 10 (Công Phượng)" - Hoàng Yến chia sẻ trên facebook cá nhân.

Sau khi thua trận 0-1 trước U23 Nhật Bản, U23 Malaysia đã phải nhìn đại kình địch U23 Việt Nam giành suất đi tiếp. Song NHM chủ nhà đã không để thảm kịch trên Shah Alam xảy ra một lần nữa.

Trở lại với Hoàng Yến, cô là 1 trong 3 thành viên VFS – Hội CĐV bóng đá Việt Nam, từ dải đất chữ S bay sang Malaysia cổ vũ U23 Việt Nam.

Hoàng Yến (giữa) và 2 thành viên VFS (2 bên) chụp ảnh với 2 fan nữ Malaysia

Trong 3 trận đấu qua của thầy trò HLV Miura, mỹ nhân có biệt danh Lá đỏ đã cổ vũ đội tuyển vô cùng nhiệt huyết và sôi động.

Một phần nhờ những “cầu thủ thứ 12” như vậy, thầy trò HLV Miura đã đạt được mục tiêu đề ra: Tiến vào vòng loại trực tiếp U23 châu Á.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục