Bóng hồng qua tay Mạc Hồng Quân: Thêm một Bà Tưng!

07:46 Thứ hai 04/01/2016

Những câu chuyện xung quanh chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân có lẽ là chuyện hậu trường lùm xùm nhất trong năm 2015 vừa qua. Chưa hết độ ‘phủ bóng’, ngay những ngày đầu năm mới, cư dân mạng lại được dịp bàn tán xôn xao về cái tên mới trong danh sách những bóng hồng lướt qua đời anh chàng Việt kiều điển trai.

Những giờ qua, cư dân mạng không ngừng chia sẻ và lan truyền bức ảnh được cho là của Mạc Hồng Quân đang say đắm ‘khóa môi’ một cô gái. Đáng chú ý hơn, người con gái trong bức ảnh này được ghi nhận chính là ‘bà Tưng’ Huyền Anh gây bão cộng đồng mạng một thời.

Mạc Hồng Quân 'khóa môi' Bà tưng?!

Bức ảnh bất ngờ bị rò rỉ trên Facebook của “ông trùm hoa hậu” Mã Siêu thông qua một comment trả lời trên một status của người này. Người comment bức ảnh được cho là một người bạn của Bà Tưng. Ngay sau đó, bức ảnh đã nhanh chóng được gỡ xuống nhưng vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt của mạng xã hội.

Bức ảnh bất ngờ bị rò rỉ trên mạng.

Bức ảnh này được cho là chụp Mạc Hồng Quân và Bà Tưng tại một bữa tiệc cách đây gần 1 năm, trước cả khi chàng tiền đạo đang thi đấu cho Than Quảng Ninh cặp kè cùng hot girl Ly Kute.

Vậy là sau những cái tên như Trang Cherry, Ly Kute, Emmy Nguyễn, Kỳ Hân,... danh sách người tình qua tay Mạc Hồng Quân lại có thêm một cái tên mới nổi đình đám không kém. ‘Bà Tưng’ Huyền Anh được biết đến qua một số clip hở hang, khoe hàng phản cảm. Gây bão cộng đồng mạng năm 2013, Bà Tưng nhanh chóng trở thành "hiện tượng mạng" được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam thời điểm đó. Với nhiều phát ngôn sốc cùng những đoạn clip khá dung tục, Bà Tưng nhanh chóng tận dụng sức nóng để bước chân vào showbiz. Giờ lại thêm chuyện lộ ảnh ‘nóng’ với Mạc Hồng Quân, có lẽ cái tên của Bà Tưng sẽ còn được nhắc đến dài dài trên các mặt báo.

Bà Tưng Huyền Anh từng gây bão vì những phát ngôn sốc và hình ảnh hở hang, phản cảm.

Về phần Mạc Hồng Quân, chàng tiền đạo của tuyển Việt Nam hiện tại đang rất hạnh phúc bên tình mới xinh đẹp Kỳ Hân. Mặc dù nhận được vô số lời chỉ trích vì vô tâm bỏ bê bạn gái Ly Kute đang mang bầu, cũng như nhanh chóng cặp kè với nhiều bóng hồng xinh đẹp khác nhưng Mạc Hồng Quân vẫn không nề hà trải dài thêm đường tình nhiều bê bối của mình.'

Mới đây, sau nhiều sự dòm ngó của dư luận, cặp đôi Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân cũng đã chính thức công khai tình cảm bằng một bức ảnh trên mạng xã hội. Không rõ Kỳ Hân sẽ nghĩ gì về bức ảnh mới rò rỉ của ‘người yêu chân thành’ nhưng chắc chắn dư luận vẫn sẽ chưa thôi chỉ trích và đánh giá xấu về chàng tiền đạo Việt kiều.

Kỳ Hân công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân.

Với ngoại hình điển trai và tài lấy lòng những cô gái, không có gì ngạc nhiên khi cứ thêm một thời gian người ta lại thấy Mạc Hồng Quân tay trong tay với người mới. Không rõ chuyện tình của tình của Mạc Hồng Quân với Kỳ Hân sẽ kéo dài bao lâu nhưng với bản tính đào hoa ấy, Kỳ Hân hay Bà Tưng vẫn chưa phải là cái tên cuối cùng và danh sách bóng hồng của Mạc Hồng Quân chắc hẳn sẽ còn tiếp diễn dài và sâu nữa, với nhiều sự bất ngờ nữa.

Linh Trang | 16:30 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục