Bóng hồng nóng bỏng của Aymeric Laporte

20:40 Thứ ba 29/11/2022

Vũ công Sara Botello là người đồng hành cùng Aymeric Laporte trong hành trình đến Qatar và cô nàng được chú ý nhiều bởi sắc vóc quyến rũ ấn tượng.

 - Bóng Đá

Aymeric Laporte quen Sara Botello khi còn thi đấu cho Athletic Bilbao. Sinh ra ở Pháp nên anh chàng vẫn cảm thấy xa lạ khi chuyển đến thành phố mới ở Tây Ban Nha để theo đuổi đam mê, việc quen biết Sara giúp chàng hậu vệ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

 - Bóng Đá

Cặp đôi giữ bí mật mối quan hệ cho đến năm 2018, chàng hậu vệ 28 tuổi gia nhập Manchester City và chính thức công khai bạn gái. Hồi tháng 8 vừa qua, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Lucay.

 - Bóng Đá

Mỹ nhân 28 tuổi là người rất ủng hộ bạn trai theo đuổi sự nghiệp. Cô nàng quyết định chuyển tới Machester để sống cùng bạn trai và thường xuất hiện tại Etihad để cổ vũ, tiếp sức cho Laporte trong nhiều trận đấu.

 - Bóng Đá

Sara Botello sinh ngày 9/10/1994 tại Bilbao, Tây Ban Nha. Từ nhỏ cô nàng có ước mơ trở thành vũ công và sớm theo đuổi bộ môn nghệ thuật này.

 - Bóng Đá

Chuyên môn chính của Sara là múa ba lê. Bên cạnh đó người đẹp cũng khá thành công với múa đương đại và một số loại hình khác. Cô nàng tổ chức và tham gia nhiều những biểu biểu diễn lớn tại quê hương Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Nhờ tập luyện thể thao và ăn uống khoa học nên mỹ nhân Tây Ban Nha sở hữu thân hình nóng bỏng với ba vòng chuẩn và cơ bụng 6 múi. Sara còn có đôi mắt xanh đầy lôi cuốn .

 - Bóng Đá

Hy vọng với sự đồng hành và ủng hộ của bóng hồng Sara, Laporte có thể đạt được phong độ tốt và cùng với Tây Ban Nha thi đấu toả sáng.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 20:00 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục