"Bóng hồng" khiến James Rodriguez điêu đứng là ai?

18:28 Thứ hai 27/05/2019

Đây là mỹ nữ đã lấy được trái tim của "siêu tiền vệ" Real Madrid, người hiện có những động thái liên hệ chuyển nhượng đến Manchester United.

Ngắm nhìn

Trong buổi lễ mừng chức vô địch Bundesliga của Bayern Munich mới đây, cánh phóng viên phát hiện James Rodriguez tay trong tay với một người đẹp lạ lẫm. Truyền thông quốc tế đồn đoán rằng đây chắc chắn là "tình mới" của chàng tiền vệ tài năng người Colombia.

Ngắm nhìn

Được biết, mỹ nữ bên cạnh James Rodriguez có tên Shannon de Lima, đến từ Venezuela và hiện là một người mẫu.

Ngắm nhìn

Cô nàng từng kết hôn với ca sĩ Marc Anthony nhưng cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" từ lâu.

Ngắm nhìn

Shannon de Lima hơn James Rodriguez 4 tuổi, mặc dù vậy hai người rất xứng đôi khi đứng cạnh nhau. Cả hai đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 1, nhưng đến nay mới chịu công khai.

Ngắm nhìn

Shannon de Lima là một người mẫu nổi tiếng ở quê nhà Venezuela. Người đẹp thu hút ánh nhìn bởi vẻ mặn mà với những đường cong gợi cảm.

Ngắm nhìn

Sau khi ly dị với người vợ Daniela Ospina, đây là "bóng hồng" đầu tiên mà James trình làng trước giới truyền thông.

Ngắm nhìn

Thân hình nóng bỏng "đốt mắt" cánh mày râu của Shannon de Lima.

Ngắm nhìn

Người mẫu đến từ Venezuela cũng rất yêu thích bóng đá, dễ dàng nhận thấy cô xuất hiện ở nhiều sân bóng nổi tiếng trên thế giới.

Ngắm nhìn

Vẻ đẹp "ma mị" khó cưỡng của Shannon de Lima.

Ngắm nhìn

James Rodriguez đang đối diện với tương lai bất ổn vì ở Bayern Munich không được, về Real Madrid cũng không xong. Theo truyền thông quốc tế, Manchester United, Arsenal, Liverpool, Napoli và Paris Saint-Germain là những đội bóng sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của ngôi sao người Colombia này.

Minh Trí | 14:15 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục