Bóng hồng giúp Dembele đảo ngược sự nghiệp

21:37 Thứ sáu 09/09/2022

Kể từ khi nên duyên cùng Rima Edbouche, tiền vệ Ousmane Dembele cải thiện phong độ đáng kể trong màu áo Barca.

 - Bóng Đá

 Dembele là điển hình cho việc đằng sau thành công của đàn ông là phụ nữ. Kể từ ngày kết hôn cùng Rima Edbouche, phong độ của ngôi sao người Pháp ngày càng được khẳng định.

 - Bóng Đá

 Trước lúc lấy vợ, trong 4 năm rưỡi thi đấu, tổng số kiến tạo của Dembele là 16 lần ở La Liga (trong 86 trận) và 3 lần ở Champions League (trong 24 trận). Từ cuối tháng 12/2021, sau khi lấy vợ, tiền đạo của Barca ghi 2 bàn thắng, 13 kiến tạo trong 20 trận ở Laliga, tại Champions League, Dembele có 2 kiến tạo chỉ trong 1 trận đấu. HLV trưởng Barca, Xavi, nhấn mạnh xét về khả năng qua người một đấu một, Dembele đang đạt tới đẳng cấp của Neymar trong quá khứ.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ tin rằng, bến đỗ hạnh phúc mang tên Rima là động lực để Dembele thành công. Theo tờ Soccersouls, cặp đôi bên nhau trong thời gian dài trước khi tổ chức đám cưới. Trước đó, mối quan hệ hoàn toàn được cả hai giấu kín.

 - Bóng Đá

 Vào kỷ nghỉ Giáng sinh năm 2021, Dembele tổ chức lễ cưới ở Morocco, theo nghi thức Hồi giáo trong sự bất ngờ của mọi người. Thậm chí ban huấn luyện và các cầu thủ Barcelona cũng không được thông báo về sự kiện này cho đến khi hình ảnh lễ cưới của chàng tuyển thủ người Pháp bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Rima Edbouche sinh năm 1999 tại Douar Aghbalou, Morocco. Gia đình của Rima chuyển đến Pháp khi cô còn nhỏ. Mọi thông tin khác về vợ của Dembele đều được giữ kín.

 - Bóng Đá

 Rima là người nổi tiếng trên Tiktok và Instagram. Mỹ nhân 23 tuổi sở hữu 110.000 người theo dõi trên Instagram, còn ở Tiktok là gần 500.000 người. Điều đặc biệt là cô nàng chưa từng lộ mặt trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Nàng thơ của Demlebe luôn khéo léo cho đi gương mặt mình và chủ yếu chia sẻ hình ảnh về phong cảnh. Nhưng dựa vào bức hình trong lễ cưới được chia sẻ, có thể nhận thấy Rima sở hữu gương mặt khả ái.

 - Bóng Đá

 Không thể phủ nhận phong độ của Dembele ngày càng lên cao, và công lao phần nào chắc chắn thuộc về bóng hồng người Morocco khi cô nàng thường xuyên đến sân cổ vũ và luôn là người vực dậy tình thần cho chàng cầu thủ của Barca sau mỗi thất bại.

Phương Anh - Zing.vn | 21:07 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục