Bóng hồng của Thibaut Courtois

18:06 Thứ năm 18/08/2022

Thibaut Courtois, người nổi tiếng đa tình, đã quyết định dừng chân bên người mẫu nội y Mishel Gerzig.

 - Bóng Đá

Với những gì Courtois thể hiện, không có gì phải bàn cãi khi nói anh đang là một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Song song với sự nghiệp lên như diều gặp gió, đời sống cá nhân của thủ thành người Bỉ tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

 - Bóng Đá

Nàng mẫu nội y Mishel Gerzig hiện là bạn gái của ngôi sao Real Madrid. Courtois và Mishel bắt đầu mối quan hệ vào đầu năm 2021. Hình ảnh hai người ăn tối tại nhà hàng Tây Ban Nha lan truyền trên các trang mạng. Tháng 8/2021, cặp đôi chính thức thông báo hẹn hò.

 - Bóng Đá

Trước khi hẹn hò với Mishel, Courtois ly dị người vợ lâu năm Marta Dominguez. Marta và Courtois có với nhau hai người con, Adriana và Nicolas. Marta chia tay vì Courtois lừa dối cô nhiều lần.

 - Bóng Đá

Với làn da bánh mật, mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh cuốn hút, dễ hiểu khi Courtois không mất nhiều thời gian bị thu hút bởi Mishel. Mỹ nhân người Israel sinh ngày 5/6/1997, kém Courtois 5 tuổi.

 - Bóng Đá

Những thông tin về gia đình và học vấn của Mishel vẫn được giữ kín. Chỉ biết rằng cô nàng theo đuổi nghề người mẫu từ khá sớm và hiện là một trong những người mẫu Israel thành công nhất. Bóng hồng của Courtois làm việc cho Itm Models.

 - Bóng Đá

Mishel sở hữu chiều cao 1,78 m và cân nặng khoảng 55 kg cùng số đo hình thể đáng ngưỡng mộ 90-64-96. Để duy trì vóc dáng, người mẫu 25 tuổi dành rất nhiều thời gian tập gym cũng như nghiêm túc thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh.

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của Mishel thu hút hơn 600.000 người theo dõi. Cả Mishel và Courtois đều liên tục khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm lên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Mishel thường xuyên được phát hiện đến Bernabeu cổ vũ cho bạn trai trong khi Courtois cũng hiện diện ngay hàng ghế đầu để ủng hộ người đẹp trong những buổi biểu diễn thời trang nội y.

 - Bóng Đá

Hồi tháng 6, người hùng Real Madrid có màn cầu hôn Mishel lãng mạn trên du thuyền ngay sau khi giành chức vô địch Champions League đầy ấn tượng.

Phương Anh - Zing.vn | 13:00 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục