Bóng hồng bên cạnh Alisson

19:17 Thứ năm 10/11/2022

Với phong độ ổn định tại Liverpool, không bất ngờ khi Alisson có tên trong danh sách dự World Cup của HLV Tite. Đồng hành đến Qatar với chàng thủ môn người Brazil là cô vợ Natalia.

 - Bóng Đá

Natalia Loewe và Alisson Becker gặp nhau lần đầu vào năm 2012 khi người đẹp vẫn đang theo học bác sĩ còn chàng thủ môn đang thi đấu cho Internacional. Không lâu sau khi tìm hiểu, cặp đôi bắt đầu hẹn hò.

 - Bóng Đá

Sau 3 năm mặn nồng, năm 2015, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham dự cả người thân, gia đình và bạn bè thân thiết. Năm 2016, khi Alisson gia nhập Roma, cặp đôi có thời gian yêu xa vì Natalia chưa tốt nghiệp. Ngay sau khi lấy bằng, người đẹp chuyển đến Roma cùng chồng.

 - Bóng Đá

Vào tháng 4/2017, Alisson và Natalia đón công chúa đầu lòng Helena. Tiếp đến, hai hoàng tử bé Matteo và Rafael lần lượt chào đời vào năm 2019 và 2021. Những hình ảnh về các thiên thần nhỏ luôn được Natalia tích cực chia sẻ trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Natalia Loewe Becker sinh ngày 28/12/1990 và hơn chồng 2 tuổi. Mỹ nhân người Brazil tốt nghiệp bằng bác sĩ tại Đại học Công giáo Pelotas. Sau đó, cô nàng làm việc cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

 - Bóng Đá

Theo The Sun, Alisson chia sẻ về vợ rằng: “Tôi đoán điều đó khiến tôi hơi khác biệt so với những cầu thủ bóng đá khác. Và nếu bạn không cảm thấy khỏe, sống với bác sĩ tốt hơn là người mẫu”.

 - Bóng Đá

Không chỉ tài năng, Natalia sở hữu sắc vóc không kém những nàng WAGs người mẫu nổi tiếng. Trang cá nhân của người đẹp 34 tuổi có gần 300.000 người theo dõi. Cô nàng thường chia sẻ những hình ảnh về gia đình nhỏ.

 - Bóng Đá

Natalia là người hâm mộ nhiệt thành của chồng. Mỹ nhân 9X luôn cố gắng tham dự mọi trận đấu quan trọng để các con diện áo đấu nhằm cổ vũ cho chồng. Có lẽ chính hậu phương vững chắc là điều giúp chàng thủ môn 30 tuổi đạt được phong độ ổn định như hiện tại.

 - Bóng Đá

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang ngày càng gần. Người hâm mộ cũng càng hy vọng có thể thấy Natalia cùng dàn WAGs Brazil quyến rũ trên khán đài tại Qatar.

Phương Anh - Zing.vn | 13:13 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục