Bóng chuyền Việt Nam tính thuê chuyên gia Trung Quốc

11:13 Thứ sáu 10/04/2015

Bộ môn và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đang lên kế hoạch thuê HLV Trung Quốc đảm nhiệm cả 2 đội tuyển bóng chuyền nam, nữ quốc gia dự tranh SEA Games 28 (Singapore)

Một số ý kiến vừa qua đã chỉ trích HLV trưởng Nguyễn Văn Long đối với công tác chỉ đạo đội bóng. Trả lời báo chí sáng 9/4, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cho biết: "Anh Long là VĐV chuyền 2 của Thể Công, trực tiếp là đội trưởng từ thời chúng tôi còn làm trọng tài.

Ông Nguyễn Văn Long mất chức HLV trưởng đội bóng chuyền nữ quốc gia. Ảnh: Internet

Một tượng đài của bóng chuyền Việt Nam là Bộ Tư lệnh Thông tin cũng đã tiếp tục được phát huy khi anh Long huấn luyên. Tuy nhiên, trong công tác huấn luyện và chỉ đạo đội tuyển còn nhiều chuyện xảy ra. Vấn đề này Liên đoàn đã có góp ý với anh Long".

Theo ông Trần Đức Phấn, Bộ môn và Liên đoàn bóng chuyền hiện đang lên kế hoạch thuê chuyên gia Trung Quốc phụ trách cả 2 đội tuyển bóng chuyền quốc gia nam và nữ. "Hiện tại ĐTQG đã giải tán để các VĐV trở về CLB thi đấu giải VĐQG.

Phương án 1 là thuê HLV Trung Quốc nhưng nếu chuyên gia chưa sang được thì chúng ta sẽ tiếp tục sử dụng HLV nội"-ông Phấn nói.

Trong ngày mai, Bộ môn sẽ họp để xây dựng phương án bổ nhiệm HLV trưởng cho ĐTQG tham dự SEA Games. Theo kế hoạch, bóng chuyền sẽ được tập huấn tại CHDCND Triều Tiên.a

Nguyên Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục