Bóng chuyền: Hóa chất Đức Giang chia tay HLV Trần Đăng Thành

14:00 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững thành tích không như mong muốn tại vòng 2 giải VĐQG vừa qua đã khiến lãnh đạo đội bóng Hà Nội nói lời chia tay với HLV Trần Đăng Thành.

 HLV Trần Đăng Thành là cái tên khá quen thuộc trong làng bóng chuyền. Ông từng có thời gian đảm nhiệm công tác trợ lý tại một số đội bóng chuyền nam là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Đức Long Gia Lai trước khi chuyển sang làm việc cho đội bóng nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

_MG_4821

 HLV Trần Đăng Thành. Ảnh: Internet.

Sau 1 năm gắn bó, HLV Trần Đăng Thành dù nỗ lực nhưng vẫn chưa thể giúp đội bóng Thủ Đô để lại dấu ấn tại sân chơi quốc nội. Ở vòng hai giải VĐQG vừa rồi, đội bóng này từng thua sốc Vĩnh Phúc và chỉ cán đích thứ 7 chung cuộc.

Có lẽ chính vì thành tích nghèo nàn nói trên mà lãnh đạo Hóa chất Đức Giang đã phải nói lời chia tay với HLV Trần Đăng Thành. HLV họ Trần cho biết hiện ông vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về việc tìm "bến đỗ" mới sau khi chia tay CLB Hà Nội.

Hóa chất Đức Giang cùng với Đắc Lắc là 1 trong 2 đội bóng giành quyền thăng hạng chơi ở giải VĐQG mùa này. Không chỉ mạnh tài chính, Hóa chất Đức Giang đang sở hữu một đội hình với rất nhiều gương mặt nổi bật như Bích Thủy, Thanh Liên hay cây chuyền hai Thu Hà.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục