Bóng bàn nam Việt Nam thắng Singapore ở giải Đông Nam Á

23:23 Thứ tư 21/12/2016

Ngày 21/12, tuyển bóng bàn nam và nữ Việt Nam đều khởi đầu ấn tượng với 2 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh tại giải vô địch bóng bàn Đông Nam Á 2016.

Giải bóng bàn vô địch Đông Nam Á khởi tranh tại thành phố Makassar (Indonesia) bao gồm 7 nội dung, diễn ra từ 21 đến 24/12. Đây là giải đấu cuối cùng trong năm của đội tuyển bóng bàn Việt Nam.

Ở trận đầu ra quân cả đội nam và đội nữ đều phải chạm chán đội tuyển nước chủ nhà Indonesia, không gặp nhiều khó khăn để cả 2 đội tuyển của chúng ta đều có chiến thắng thuyết phục 3-0.

bb

 Sau giải vô địch bóng bàn thế giới 2016, đây là giải đấu thứ hai mà Nguyễn Nam Hải nhận trọng trách HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Nằm trong số ít HLV được đào tạo bài bản, Nam Hải đang thể hiện khá tốt tài cầm quân của mình.

Sang loạt trận thứ 2, đội tuyển nữ bất ngờ vượt qua đối thực cực mạnh là Thái Lan với tỷ số 3-0. Trong khi đội tuyển nam cũng vượt qua đối thủ số 1 ở Đông Nam Á hiện nay là Singapore với tỷ số 3-2, trong đó trận thắng quyết định của tay vợt trẻ Nguyễn Anh Tú.

Với sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Nam Hải, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã có sự khởi đầu không thể ấn tượng hơn tại giải vô địch bóng bàn Đông Nam Á năm nay.

bb2

 Mai Hoàng Mỹ Trang vẫn đang là cánh chim đầu đàn của đội tuyển bóng bàn nữ Việt Nam tại giải năm nay.

Singapore thường không cử các VĐV Trung Quốc nhập tịch tham dự giải đấu này nên đây sẽ là giải vô địch Đông Nam Á đúng nghĩa. Việt Nam tham dự với đội hình mạnh nhất nên khả năng tranh chấp huy chương vàng tại giải đấu này là rất cao.

Thành phần đội tuyển vẫn gồm những gương mặt quen thuộc như Đinh Quang Linh, Nguyễn Anh Tú, Đoàn Bá Tuấn Anh ở đội nam và Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Việt Linh ở đội nữ.

 Ngày mai, giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra các nội dung đồng đội và cá nhân nam, nữ.

Nguồn: Zing.vn
Tống Đức Thuận | 23:17 21/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục