Bốn trọng tài V-League trượt bài thi thể lực

21:03 Chủ nhật 20/02/2022

V-League 2022 có 3 trọng tài cấp FIFA làn nhiệm vụ. Các Vua áo đen này vừa trải qua buổi test thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ba trọng tài cấp FIFA của Việt Nam là Hoàng Ngọc Hà, Ngô Duy Lân và Nguyễn Mạnh Hải, trong đó trọng tài Nguyễn Mạnh Hải là trọng tài trẻ của Hải Phòng lần đầu tiên được phong cấp FIFA trong năm 2022.

Bên cạnh đó, trong số 31 trợ lý trọng tài tham gia làm nhiệm vụ tại các giải chuyên nghiệp quốc gia năm nay có 7 trợ lý trọng tài FIFA, gồm: Trương Đức Chiến, Nguyễn Trung Hậu, Nguyễn Trung Việt, Phan Huy Hoàng, Phạm Hoài Tâm, Nguyễn Lâm Minh Đăng và Trần Duy Khánh.

 - Bóng Đá

Bộ đôi trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà (phải) và Nguyễn Mạnh Hải (trái) trong bài thi thể lực.

Đội ngũ Vua áo đen này được chờ đợi sẽ điều hành công tâm ở các trận đấu tại V-League 2022, sau những mùa giải liên tiếp gần đây mắc nhiều sai sót.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, các trọng tài và trợ lý trọng tài vừa trải qua bài thi thể lực trên sân Hàng Đẫy chiều 20/2. Dưới trời lạnh 8-9 độ C, các trọng tài đều thể hiện sự nỗ lực cao nhất.

 - Bóng Đá

Bốn trọng tài không vượt qua bài kiểm tra.

Trong tổng số 20 trọng tài và 31 trợ lý trọng tài tham gia kiểm tra, chỉ có 2 trọng tài và 2 trợ lý do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương ở các mức độ khác nhau nên đã không đạt được kết quả như mong đợi.

Đó là trọng tài Nguyễn Văn Chôm (Đồng Tháp), Nguyễn Trung Kiên (Hà Nội), trợ lý Cao Thanh Tú (Bình Thuận) và trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành (Gia Lai).

 - Bóng Đá

Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền.

Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho biết, dự báo mùa giải 2022 tiềm ẩn nhiều khó khăn trước diễn biến vẫn rất phức tạp của dịch Covid-19, nên Ban trọng tài VFF chủ động xây dựng các phương án nhằm đảm bảo lực lượng các trọng tài làm nhiệm vụ.

V-League 2022 lăn bóng vào ngày 25/2. Sau khi phải hủy ở mùa giải trước, giải đấu năm nay hứa hẹn hấp dẫn khi các đội bóng có sự đầu tư mạnh để hướng tới cuộc đua tới ngôi vô địch.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 20:21 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục