Bổn cũ soạn lại, Quaresma "hạ sát" Iran với siêu phẩm kinh điển

02:25 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnBàn thắng mở tỉ số vào lưới đội tuyển Iran của tiền vệ chạy cánh Ricardo Quaresma khiến người hâm mộ nhớ lại những năm tháng hào hùng của chính anh trong quá khứ.

Cách đây 11 năm, khi đó  Ricardo Quaresma đang là một ngôi sao đình đám không kém gì Cristiano Ronaldo. Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bỉ trong khuôn khổ bảng A vòng loại Euro 2008, tiền vệ này đã tạo ra một siêu phẩm đẹp mắt vào lưới đội bóng có biệt danh "quỷ đỏ". Đó là một cú vẩy má ngoài mang đúng thương hiệu của Quaresma.

Quaresma tái hiện siêu phẩm vào lưới tuyển Bỉ năm 2007 - Bóng Đá

 Bàn thắng vào lưới tuyển Bỉ năm 2007 của Quaresma (vòng loại Euro 2008).

Pha ghi bàn của anh ở phút thứ 68, và cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng đậm đà 4-0, 3 bàn còn lại được ghi bởi chính Ronaldo (với một cú đúp) và cựu tiền đạo Benfica, Nuno Gomes.

Trong quá khứ, anh cũng rất nhiều lần có những khoảnh khắc vẽ đường cong tuyệt hảo vào lưới đối thủ nhờ má ngoài chân phải của mình, một kỹ năng mà cho đến tận bây giờ vẫn không có ai thành thục.

Cho đến cách đây một vài phút, chính anh đã phải "dạy lại" bài học này cho những tiền vệ khác bằng một pha dứt điểm bằng má ngoài như những gì mình từng làm vào lưới đội tuyển Bỉ năm xưa. Lần này, nạn nhân của Quaresma là đội tuyển Iran. Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt cuối của bảng B, World Cup 2018.

Quaresma tái hiện siêu phẩm vào lưới tuyển Bỉ năm 2007 - Bóng Đá

 Bổn cũ được soạn lại sau 11 năm của tiền vệ năm nay đã 34 tuổi.

Nếu tỉ số này được giữ nguyên và kết quả giữa Tây Ban Nha và Moroco (1-1) không thay đổi khi hết 90 phút, đội bóng của Quaresma sẽ là những người đi tiếp với ngôi đầu bảng, theo sau họ sẽ là đội bóng láng giềng ở bán đảo Iberia. Tuy nhiên, cả hai trận đấu này vẫn còn rất nhiều thời gian.

Vũ Quang Toản | 01:45 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục