"Bom xịt" thức tỉnh, Simeone liệu có sẵn sàng chia tay?

23:36 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ cao trong thời gian gần đây cũng không giúp bom tấn một thời có chỗ đứng tại Atletico Madrid.

Atletico Madrid mùa này được đánh giá còn hay hơn khi họ vô địch La Liga ở mùa 2013/14. Hiện tại, Los Rojiblancos đang hơn đội xếp thứ hai là Real Madrid 2 điểm, nhưng đá ít hơn đối thủ cùng thành phố 2 trận.

Trong thành công của Atletico thời gian qua, sự đóng góp của những cái tên tưởng như đã bỏ đi như Thomas Lemar hay Yannick Carrasco là rất quan trọng. Đặc biệt, sự thức tỉnh của Lemar rõ ràng là tín hiệu đáng mừng với HLV Diego Simeone.

Đã có giai đoạn, với nhiều lý do HLV người Argentina không có những quân bài tốt nhất cho hàng công. Với niềm tin không thể lay chuyển, Simeone trao cho Lemar cơ hội và may mắn thay cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Los Rojiblancos với phí chuyển nhượng 70 triệu euro đã có những màn trình diễn khá ấn tượng.

El Bayer Leverkusen se interesa por Lemar - Bóng Đá

 Thomas Lemar đang có phong độ ấn tượng.

Phong độ cao của Lemar trong những tuần gần đây đã khiến một số CLB hàng đầu châu Âu chú ý. Trong số đó có Bayer Leverkusen. Theo France Football, nhà vô địch thế giới 2018 đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng này trong phiên chợ đông 2021.

Lemar đã từng nằm trong danh sách có thể rời Atletico mùa hè 2020. Tuy nhiên, không có lời đề nghị phù hợp nào dành cho cầu thủ người Pháp. Thực tế là vai trò của Lemar đã thay đổi ở thời điểm hiện tại, nhưng Atletico cũng sẽ không loại trừ việc bán Lemar nếu có một đề xuất với giá trị chuyển nhượng cao.

Xem Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 22:38 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục