"Bom xịt" Man Utd hiến kế giúp Inter Milan thâu tóm Messi

19:41 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Juan Sebastian Veron có những chia sẻ đáng chú ý về siêu sao đồng hương.

Mùa Hè vừa rồi, TTCN được một phen chấn động khi Lionel Messi quyết tâm "đào tẩu" khỏi Barcelona. Dù kế hoạch của siêu sao người Argentina đã không được thực hiện, nhưng việc anh rời khỏi Camp Nou thì vẫn có thể diễn ra vào mùa Hè tới.

Hiện tại, có rất nhiều CLB được cho là đang lên kế hoạch thâu tóm Messi, đáng nói nhất phải kể đến Manchester City, Paris Saint-Germain và cả Inter Milan - đội bóng được hậu thuẫn bởi giới chủ Trung Quốc giàu có.

Theo quan điểm đến từ Juan Sebastian Veron, "bom xịt" của Manchester United và đồng thời là cựu cầu thủ của Inter Milan, thì viễn cảnh Messi chuyển đến Serie A là khó có thể xảy ra. Nhưng nếu Messi thực sự đến Ý, thì lý do là vì một cựu danh thủ khác của Argentina. 

Veron thinks Messi could join Inter - Bóng Đá

 Viễn cảnh này liệu có thể xảy ra?

Thông qua Perform Stats News (dẫn lời bởi Siempre Inter), Veron cho biết:

"Tôi không nghĩ rằng Messi có thể chuyển đến Ý. Nếu cậu ấy làm vậy, đó là vì Zanetti - người hiểu về Messi và sẽ cố gắng trò chuyện với cậu ấy, khiến Messi cảm thấy mình trở nên quan trọng một lần nữa và Zanetti sẽ giải thích về các dự án trong tương lai của câu lạc bộ."

“Rốt cuộc thì đó hoàn toàn là quyết định của Messi, nhưng nếu Inter muốn thực hiện một nỗ lực, họ phải dùng sự cám dỗ và lấy lòng Messi, để kéo cậu ấy đến gần CLB.”

Tấm thẻ đỏ của Messi tại Siêu cúp TBN

 
Huỳnh Phong | 18:43 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục