"Bom xịt" lên tiếng chốt tương lai, CĐV Real phát sốt vì 1 câu nói

11:15 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt từng gây thất vọng ở Santiago Bernabeu dù nhận được nhiều kỳ vọng.

Real Madrid vẫn đang trải qua giai đoạn phục hưng rất khó khăn, dù HLV Zinedine Zidane đã làm mọi cách có thể, bao gồm cả việc "liệu cơm gắp mắm" để giúp cho Los Blancos luôn ra sân với đội hình tốt nhất. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp có lẽ lực bất tòng tâm, trong bối cảnh Real đã không chiêu mộ thêm ngôi sao nào mùa hè 2020, lại đối mặt với quá nhiều ca chấn thương và những trường hợp sa sút phong độ đáng thất vọng.

Một trong những ví dụ điển hình là Luka Jovic. Tiền đạo người Serbia từng được BLĐ Real chi đậm để đón về Santiago Bernabeu, với mong muốn nâng cấp hàng tấn công. Tuy nhiên, sự hụt hẫng là điều duy nhất mà Jovic mang lại cho Real, khiến các CĐV yêu mến đội bóng xem đây như một "bom xịt" tại Madrid.

Jovic: Stay at Eintracht? Anything is possible - Bóng Đá

Jovic không loại trừ khả năng rời Real vĩnh viễn.

Luka Jovic đã trở về CLB cũ Frankfurt để thi đấu và đang có cuộc sống tốt hơn ở nước Đức. Phát biều về tương lai, mới đây tiền đạo sinh năm 1997 lại khiến các CĐV Real và giới truyền thông dậy sóng.

Tôi sẽ nghĩ về tương lai vào cuối mùa giải.

"Hiện tại, tôi chỉ nghĩ về Eintracht Frankfurt và tôi đang nỗ lực để có thể chơi tốt nhất."

Điều gì cũng có thể xảy ra (khả năng tiếp tục ở lại Frankfurt) vào cuối mùa bởi vì bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá chuyên nghiệp."

"Nhưng quan trọng nhất là thành công của đội. Nếu đội bóng thi đấu tốt thì đó là điều tích cực đối với tôi."

Zidane phát biểu về những khó khăn của Real: 

 
Minh Trí | 10:45 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục