Bom xịt Chelsea tươi rói, chuẩn bị kiểm tra y tế

16:46 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnGương mặt gây nhiều thất vọng tại Chelsea đã nở một nụ cười rạng rỡ khi chuẩn bị chia tay The Blues.

 

Cập bến Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng ở mùa hè năm ngoái thế nhưng, màn trình diễn của Romelu Lukaku là rất đáng thất vọng. Anh công khai không hài lòng với chiến thuật của HLV Thomas Tuchel, liên tiếp chấn thương và phải ngồi ngoài để rồi trong giai đoạn cuối mùa giải, chân sút người Bỉ thậm chí còn không có nổi suất đá chính khi Kai Havertz mới là lựa chọn ưu tiên của The Blues. 

Ngán ngẩm trước những màn thể hiện của Lukaku, Ban lãnh đạo Chelsea đã lên kế hoạch chia tay cựu cầu thủ Man United trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận để tiền đạo người Bỉ trở về Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn. Bản thân Lukaku mới đây cũng đã có mặt ở nước Ý để tiến hành kiểm tra y tế. 

Bom xịt Chelsea tươi rói, chuẩn bị kiểm tra y tế - Bóng Đá

Lukaku cười tươi khi trở về Inter Milan.  

Đáng chú ý, ống kính của truyền thông đã bắt gặp Lukaku nở nụ cười tươi rói và thể hiện cảm xúc hạnh phúc khi được tái ngộ với CLB cũ. 

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, chân sút sinh năm 1993 từng gây áp lực lên Ban lãnh đạo Inter Milan để anh có thể chuyển đến Chelsea tuy nhiên theo thời gian, thái độ của anh hiện tại đã đổi khác. Về phần The Blues, họ đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ Raheem Sterling để thay thế cho vị trí đang bị bỏ trống của Lukaku. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:48 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục