'Bom xịt' Chelsea phá vỡ im lặng về khởi đầu khó khăn

12:50 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnGương mặt được Chelsea chiêu mộ với mức giá khoảng 100 triệu euro đã lên tiếng về khởi đầu khó khăn của bản thân tại Tây London.

 

Nhận nhiều kỳ vọng khi gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng khổng lồ thế nhưng, Mykhaylo Mudryk đang gây thất vọng tràn trề khi anh chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào, đồng thời chỉ có đúng 1 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Premier League. 

Hiện tại, ngôi sao người Ukraine thậm chí còn không được đảm bảo suất đá chính tại The Blues. 2 gương mặt thường được HLV Graham Potter ưu tiên là Kai Havertz và Joao Felix, trong khi vị trí còn lại thường được dành cho Raheem Sterling. 

'Bom xịt' Chelsea phá vỡ im lặng về khởi đầu khó khăn - Bóng Đá

Mudryk gặp khó khăn tại Chelsea.  

Ở trận đấu vừa qua gặp Aston Villa, Mudryk đã có cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng anh lại chơi tệ hại khi liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn, qua đó khiến Chelsea phải nhận thất bại 0-2 chung cuộc. 

Lên tiếng về khởi đầu khó khăn trong màu áo The Blues, Mudryk cho biết: "Tôi có thể nói là mình đang gặp khó khăn, có rất nhiều áp lực nhưng đây không phải lần đầu tiên, điều đó xảy đến với tôi. Tôi thích đương đầu với áp lực.

Một ngày nào đó, mọi người có thể nói tôi là kẻ thất bại nhưng cũng có thể vào một thời gian khác, họ lại thừa nhận tôi đã thành công. Chúng ta hãy cùng chờ xem". 

Lữ Phong | 11:52 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục